เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดับอนาถ!!  หนุ่มนิรนามคิดสั้นกระโดดให้รถไฟทับ

 

เมื่อวันที่ 10 .. 61 เวลา 20.00 . .. เดชาธร คำมิ่ง รองสว.(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชน คนมีผู้เสียชีวิต  1 ราย บนรางรถไฟ  จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

สถานที่เกิดเหตุ พบรถไฟ ดีเซล ราง ขบวนที่ 1 4 6 อุบลกรุงเทพ  จอดนิ่งอยู่บนราง ขา ล่องเข้ากรุงเทพ  พบร่างผู้เสียชีวิต บริเวณใต้ตู้โบกี้ที่ 5 เป็นเพศชาย สภาพศีรษะแหลกเหลว มันสมองกระจาย สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ในร่างกายไม่พบเอกสารระบุตัวตน มีเพียงเงินสด 700 บาท ในกระเป๋ากางเกง 


สอบถามนายเจษฎาภรณ์ หมันคิด อายุ 55 ปี พขร. เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ เป็นช่วงก่อนถึงสถานีรถไฟอยุธยา 500 เมตร รถไฟได้หยุดเพื่อรอเข้าสถานี และได้สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ตรงข้างรางรถไฟ ยกมือไหว้ ขณะนั้นรถไฟก็เคลื่อนขบวนผ่าน และผู้ตายได้กระโดดเข้ามาทันทีที่รถไฟได้เคลื่อนขบวนออก และไม่สามารถหยุดรถไฟได้ทันจนทับร่างผู้ตาย

 

ด้าน .. เดชาธร เผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรองเท้าแตะ สีดำของผู้ตายตกอยู่ 1 คู่และแว่นตา และไม่พบเอกสารติดตัว จากการสอบถามพขร. คาดว่าผู้เสียชีวิต อาจจะฆ่าตัวตายหรือเป็นอุบัติเหตุขณะจะข้ามทางรถไฟ ซึ่งจะทำการ สอบสวน พขร. อย่างละเอียดอีกครั้งและติดตามญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

 

ที่มาทีนิวส์