เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายนิรนาม…!! ควงปืนลูกโม่บุกยิงช่างซ่อมรถดับคาบ้าน ตำรวจเร่งไล่กล้องล่าตัวคนร้าย

วันที่ 29 พฤศจิกายน จ.ตรัง ตำรวจสภ.นาโยง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเม่ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง ซึ่งเป็นร้านซ่อมรถจยย. ภายในห้องที่กั้นด้วยตระแกรงเหล็กหน้าบ้านพบศพนายศรยุทธ์ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่หัวทะลุท้ายทอย 1 แผล ใบหน้า 1 แผล และสะบักด้านซ้ายอีก 1 แผล รวมจำนวน 3 นัด

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งซ่อมรถอยู่ในห้องที่กั้นด้วยตระแกรงเหล็กอยู่คนเดียวและมีลูกน้องอีก 2 คน ต่อมามีรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมซ สีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดข้างร้าน มีคนขับเป็นชายใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และชายซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ

จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ตะโกนว่าขอเติมลมหน่อย ลูกน้องจึงเดินไปหยิบสายเติมลมให้ก่อนที่ชายซ้อนท้ายเดินเข้าไปที่ห้องดังกล่าว ก่อนใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 จ่อยิงนายศรยุทธ์จนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนคนร้ายเดินไปขึ้นรถจยย.หลบหนีไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีวัยรุ่นขับจยย.เบิ้ลเครื่องเสียงดังบริเวณหน้าร้านทำให้ผู้ตายตะโกนด่าไล่ โดยผู้ตายเป็นคนพูดน้อย เป็นช่างซ่อมฝีมืดีซ่อมรถราคาไม่แพง ไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับบุคคลใดมาก่อน

อย่างไรก็ตามฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวลูกน้องที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นพอที่จะทราบตัวคนขับรถแล้ว ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายต่อไป