เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ม.ค.61 เวลา 24.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี และหน่วยกู้ชีพ รพ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ว่ามีรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกลงคูน้ำข้างทางมีคนขับติดภายใน บริเวณทางโค้งบายพาสเลยสนามกีฬาจังหวัดสระบุรี ม.7 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยนำคนขับออกจากตัวรถ และเร่งปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจ จากนั้นนำส่ง รพ.สระบุรีทราบชื่อต่อมา นายอภิสิทธิ์ อนุรักษา บ้านเลขที่ 30/1 ม.1 ต.เมืองเก่า อ.เสาไห้ จ.สระบุรี


จากการตรวจสอบพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ หมายเลขทะเบียนท้ายรถเขียนด้วยหมึกสีดำ กล 8021 กรุงเทพมหานคร ตกลงคูน้ำข้างทางพลิกหงายท้อง และพบสิ่งของต้องสงสัยบรรจุในห่อพลาสติกพันด้วยผ้าเทปสีเหลือลอยอยู่ในคูน้ำ 1ห่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานให้รถยกทำการยกรถขึ้นมาจากคูน้ำ และนำห่อพลาสติกขึ้นมาด้วยเมื่อตรวจสอบดูพบว่าเป็นยาบ้าจำนวน 1 มัด 2,000 เม็ด

จากนั้นให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยงมสิ่งของที่ตกอยู่ในคูน้ำขึ้นมา พบแผ่นป้ายทะเบียนหน้ารถ หมายเลขทะเบียน 1 กส 8021 กรุงเทพมหานคร ซึ่งหมวดอักษรหน้าและท้ายไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถ พบเสื้อผ้า และสิ่งของต่างๆเต็มท้ายรถ มีทั้งอุปกรณ์การแต่งหน้า วิคผม คาดว่าผู้ขับขี่น่าจะเป็นสาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง


ส่วนสาเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างทางคาดว่าเนื่องจากฝนตกหนักทำให้ถนนลื่น ประกอบเส้นทางดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้งทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา – ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ