เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลและกำลังเป็นที่ถูกจับตามองจากสังคมไม่น้อย หลังจาก ครูพลาม พรมจำปา อดีตครูฝึกหน่วยรบพิเศษ ผู้พิชิตภารกิจวิ่งหาสันติ จากแม่สาย-เบตง ได้โพสต์ในทำนองเหน็บ ตูน บอดี้สแลม ว่าอย่าเป็นพระเอกคนเดียว จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม

ล่าสุด รายการโหนกระแส ได้เชิญครูพลาม และ “คุณหมี” แอดมินเพจสังคมอักเสบมาร่วมพูดคุยถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดยครูพลาม เปิดเผยว่า ที่ออกมาว่าตูน แรกๆ ไม่เคยว่าอะไรเลย แต่พอตูนวิ่งแล้วได้รับบาดเจ็บ สื่อก็หาตัวว่าคนที่วิ่งก่อนตูนคือใคร จนรู้ว่าเป็นตน ที่วิ่งจากแม่สายมาเบตง และ อ.ไชยวัฒน์ วรเชฐวราวัตร ผู้ที่วิ่งจากเบตงไปแม่สายคนแรก ซึ่งมีรายการเชิญตนไปออกรายการและถามว่า ถ้าตูนวิ่งไม่ไหวจะวิ่งแทนไหม จึงตอบไปว่า “ถ้าเชิญก็ไป ไม่เชิญก็ไม่ไป”

ส่วนที่บอกว่า ตูนอยากเป็นพระเอกคนเดียว เพราะมีกระแสมาหาตนเรื่อยๆ ทำอะไรก็ผิดหมด ทั้งที่ตนวิ่งมาก่อน เหมือนคนหนึ่งเป็นพระเอก อีกคนเป็นผู้ร้าย ส่วนตัวไม่ได้อยากเป็นพระเอก อยากเป็นก็ไม่ได้เป็น ที่โพสต์ก็ไม่ได้น้อยใจ ซึ่งวันที่ 13 เม.ย. ตนจะเริ่มวิ่งจากแม่สายไปเบตงอีกครั้ง ระยะเวลา 40 วัน โดยจะนำโซ่มาคล้องที่ข้อเท้า โซ่อย่างเดียวหนัก 5 กิโลกรัม รวมรองเท้าด้วยเป็น 7 กิโลกรัม โดยจะเปิดบัญชีรับบริจาค และที่วิ่งก็ไม่ใช่เพื่อเอาชนะตูน แต่เป็นวิ่งที่ตั้งเป้าไว้นานแล้ว หากเจอตูนก็อยากจับมือถ่ายรูป ไม่มีอะไรกัน

ขณะที่ คุณหมี ได้กล่าวถึงครูพลามว่า เหมือนคนแก่น้อยใจ ยังไม่เข้าใจว่าเรื่องของตูนเป็นเรื่องที่เราพูดได้ พูดแล้วคือจบแต่ครูไม่จบ เหมือนคนแก่ขี้ใจน้อย คนแก่ขี้อิจฉา

ที่มา – ไทยรัฐ