เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นอุบัติเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้นที่จังหวัดลพบุรี เมื่อแม่ต้องใจพาลูกชายที่กำลังป่วยไปโรงพยาบาลหาหมอ แต่ด้วยความที่ระหว่างทางมีการก่อสร้าง ทำให้มีหินกรวดตกหล่นตามทางเป็นจำนวนมาก และเมื่อเบรกรถของสองแม่ลูกลื่นไถลและเกิดอุบัติเหตุ จนเป็นเหตุทำให้สองแม่ลูกคู่นี้เสียชีวิตทั้งคู่

โดยเพจ Lapaz Cho ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์สุดสลดนี้ว่า “อุบัติเหตุสลดที่ลพบุรี…แม่วัย 60 ปี ขี่มอไซค์พาลูกชายวัย 25 ปี จะรีบไปหาหมอ #เจอรถติด ขับแซงซ้ายเสียหลักชนแท่งแบริเออร์เสียชีวิตทั้งคู่ แม่ชื่อ “นางอารี เพ็ชร์สุข” อายุ 60 ปี ส่วนลูกชายชื่อ “นายอาทิตย์ เพ็ชร์สุข” อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.ตะลุง อ.เมือง จ.ลพบุรี

ทราบว่า…”นายอาทิตย์” เป็นผู้ป่วยต้องเจาะช่องท้องเพื่อขับถ่ายทางสายยาง “นางอารี” ผู้เป็นแม่ต้องขี่มอไซค์พาไปหาหมอที่ รพ.ท่าวุ้ง เป็นประจำ ที่เกิดเหตุมีการก่อสร้างสะพานข้ามแยกไฟแดง และกำลังก่อสร้างทางเบี่ยงเลี่ยงเมือง รถไฟฟ้าความเร็วสูง สภาพถนนมีหินกรวดตกหล่นตามทางเป็นจำนวนมาก และเนื่องจากรถติดเป็นระยะทางยาว ผู้เป็นแม่จะรีบพาลูกชายไปหาหมอ จึงขับแซงซ้ายด้วยความเร็ว
พอแตะเบรกรถก็ลื่นไถล ศรีษะทั้ง 2 คนแม่ลูกพุ่งเข้าชนแท่งแบริเออร์เสีบชีวิตทั้งคู่ เป็นรถมอไซค์ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ดำ ทะเบียน ขขร- 907 กำแพงเพชร ญาติได้นำศพสองแม่ลูกไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดโพธ์แก้ว ต.โพธ์ลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.63″