เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาประกาศตามหาเจ้าของสุนัขโดยระบุข้อความว่า ประกาศนะครับเนื่องจากติดต่อเจ้าของสุนัขแล้ว เขาบอกว่าเอาไปเลี้ยงได้เลย ..ว่าซ้านนน ประกาศ

สุนัขใครหาย ให้มาติดต่อขอรับได้ที่ผมนะครับ 0800064948 #ที่ผม นำมาเลี้ยงให้ก่อน เพราะมันไม่ได้ทานอะไรมา 3 วันแล้ว และ ตอนนี้เหม็นมากด้วย รีบมารับนะครับ หรือใครต้องการเอาไปเลี้ยงเพื่อรอเจ้าของมารับเชิญนะครับแต่ห้ามย้ายออกนอกเขตอำเภอวังสะพุง พิกัด อ.วังสะพุง จ.เลย

ต่อมาได้โพสต์อีกว่า ใครเอาไปเลี้ยงก็ร้อง ก็หอน จนต้องเอาคืนมาให้ในที่สุดก็รู้สาเหตุละว่า มันจะนอนอย่างเดียว ไม่ร้อง ไม่หอน ก็ต่อเมื่ออยู่ใกล้รถคันนี้เท่านั้น (ก็เป็นรถคันแรกที่เอามันมาจากปั๊มน้ำมันอะเน้าะ)

เหมือนกันกับวันนี้ ต้องเอาน้องมาที่ทำงานด้วย เลยเอาไว้หน้าบ้าน จากนั้นเลยเอารถไปเก็บ มันก็ทั้งร้อง ทั้งหอน ก็สงสัย ว่าเมื่อคืนทำไมถึงเงียบสนิทนอนเป็นตาย พอมานั่งดูรูปที่ถ่ายไว้ เห็นมันนั่งมองรถ เลยลองเอามาจอดเทียบ สรุป เงียบสนิท นอนหลับไปละครับ แต่รถผมสิ คงต้องจอดตากแดดทั้งวัน 5555

สงสัยต้องเลี้ยงเองซะละ สงสารน้อง หมาติดรถ ยังกะเด็กติดจุกนม เพราะถ้าเอาให้ไป คงต้องยกรถให้ไปด้วย งั้นไม่ได้นอนกันพอดี #นังลิซ่าขี้ดื้อ

ล่าสุดก็ได้ข้อสรุปและโพสต์ข้อความว่า สรุปเลี้ยงเองละครับ****
ขอบคุณทุกคนที่รักน้อง เป็นห่วงน้องนะครับ

มีใครสนใจมั้ยครับ พอดีเป็นหมาที่หลงมาอยู่ปั๊ม ผมเลยเอามาประกาศหาเจ้าของ จนเจอเจ้าของ แต่เจ้าของบอกว่าเลี้ยงไม่ไหว สามารถเอาไปเลี้ยงได้เลย ผมเลยเอามาเลี้ยงได้ 3 วัน ปรากฏว่า กรงลวดเหล็กขังไม่อยู่ พอปล่อยก็ไล่กัดไก่ พอดีเป็นห่วงชีวิตนกกระจอกเทศและลูกวัว กลัวว่าสักวันจะกลายเป็นอาหารหม่

แต่น้องค่อนข้างเชื่อง และสวยมาก ตาสีฟ้า 2 ข้าง เพศเมีย อายุน่าจะ 1 ปี นิดๆ ไม่กัดคนแน่นอน 100% จับได้ อุ้มได้ ค่อนข้างติดคน แต่อย่าให้หลุด ไม่งั้น เป็ด ไก่ ไม่เหลือ

ตอนนี้คือ เวลาทำงานผมต้องเอาไปทำงานด้วย ที่ จ.เลย พอวันศุกร์ ผมก็เอามาฟาร์ม ที่ จ.หนองบัวลำภู
ใครที่คิดว่าเลี้ยงดี เลี้ยงได้ จะไม่ตีน้อง ไม่ต้องทักมานะครับ โทรมาได้เลย 0800064948
ถ้าวันไหนเลี้ยงไม่ไหว เลี้ยงไม่ได้ ให้เอามาคืนที่ผม ไม่ต้องส่งต่อให้ใคร

****หรือถ้าผมจะเลี้ยงต่อ มีคำแนะนำมั้ยครับ ใจก็ไม่อยากให้ใครครับ