เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนสายเขาทุเรียน-อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังได้รับแจ้งจาก นางสาวพรกมล ทุยดอย อายุ 26 ปี ว่าพบรถจักรยานยนต์สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กข 8035 นครนายก ที่หายไปนานเกือบ 2 ปี จอดอยู่ตรงจุดดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้สอบถามกับนางสาวน้ำฝน จันภักดี อายุ 25 ปี ผู้ที่ขี่รถคันดังกล่าวมาจอด บอกว่า รถคันนี้เป็นของลุงที่ซื้อมาได้เดือนกว่าแล้ว ในราคา 20,000 บาท แต่ลุงไม่ได้ใช้งาน จึงนำรถมาไว้ที่บ้านพ่อของเธอในตำบลพรหมณี ก่อนหน้านี้รถของเธอเสีย จึงนำรถคันนี้มาใช้งานแทน โดยเธอเองก็ไม่รู้ว่ารถคันนี้ถูกขโมยมา

ด้านนางสาวพรกมล ได้นำบัตรประชาชนออกมายืนยันว่าเธอเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ตัวจริง โดยได้ขอให้ตำรวจตรวจสอบเอกสารภายในรถ ก็พบว่าเอกสารเล่มทะเบียนรถระบุชื่อเจ้าของ คือ นางสาวพรกมล ซื้อรถคันนี้เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559

เธอบอกว่า ได้ขี่รถมาเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ แล้วเห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน ลักษณะคล้ายรถของเธอที่หายไป จึงจอดรถและลงมาดู ก็พบว่าทะเบียนรถเป็นเลขเดียวกับรถของเธอ จึงแจ้งตำรวจทันที

เบื้องต้น นางสาวน้ำฝน ผู้ที่นำรถมาใช้ได้โทรบอกพ่อ ก่อนจะเดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนครนายก โดยตำรวจจะเชิญผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์คันนี้มาสอบปากคำ เพื่อหาที่มาที่ไปว่าได้ซื้อรถคันนี้มาจากที่ไหน และจะติดตามตัวคนที่ขโมยรถมาดำเนินคดีต่อไป