เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ม.ค. ร.ต.อ.นิยม พรมศาสตร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งรถบรรทุกเหล็กแผ่นม้วนหลุดจากหลังรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บริเวณใกล้จุดกลับรถโลตัส สาขานิคมพัฒนา ถนนสาย 3375 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ สีขาว ทะเบียน 71-5941 ระยอง จอดขวางถนนอยู่กลางถนน ตรงหน้าร้านกาแฟพบแผ่นเหล็กม้วนเป็นทรงกลมขนาดใหญ่อยู่ตรงหน้าร้านกาแฟ ท่ามกลางความตกตะลึงของแม่ค้ากาแฟและลูกค้าในร้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

จากการสอบถามแม่ค้ากาแฟที่อยู่ในอาการตกตะลึง ได้เล่านาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังชงกาแฟให้ลูกค้าจู่ก็ได้ยินเสียงร้องให้หลบ เมื่อหันไปมองก็พบเหล็กม้วนกำลังกลิ้งตรงมาที่ร้าน จึงรีบวิ่งหนีตายออกจากร้าน แต่โชคดีที่แผ่นเหล็กม้วนมาชนเสาไฟหน้าร้านจึงหมดแรงกลิ้ง มาหยุดที่หน้าร้านพอดีร้านกาแฟจึงรอดจากการพุ่งชนของแผ่นเหล็กม้วนดังกล่าว

จากการสอบสวนคนขับได้ให้การว่า เพิ่งไปรับแผ่นเหล็กม้วน น้ำหนัก 20,000 กิโลกรัม มาจากโรงเหล็กแห่งหนึ่ง เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.สมุทรปราการ แต่เจอรถพุ่งออกมาตัดหน้าจึงเบรกกระทันหันรถจึงหยุดอย่างแรง จึงเป็นสาเหตุทำให้ตัวล็อคแผ่นเหล็กม้วนหลุดจึงทำให้แผ่นเหล็กม้วนหลุดลงมาบนถนน ตนตกใจมาก แต่ก็โล่งอกที่ไม่มีใครบาดเจ็บ ก่อนแจ้งไปทางบริษัทต้นสังกัดทราบแล้ว เพื่อนำเหล็กขึ้นรถต่อไป

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าเสียหายไปหนึ่งต้น ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และประสานให้นำเหล็กขึ้นรถ พร้อมควบคุมตัวคนขับไปทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด