เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้าน ชาวเน็ต ต่างรุมจวกกลุ่มบิ๊กไบค์ ที่ออกทริปที่ภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ขับขี่รถเร็ว จนไปชนกับรถจักรยานยนต์ของยายวัย 71 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสศีรษะแตก เสียชีวิต

หลังจากเหตุการณ์รถชนกันที่บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี – หล่มสัก บริเวณจุดกลับรถ หมู่ 6 บ้านหนองยาว ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน ซึ่งเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนกับรถจักรยานยนต์ของ นางหนู ภูลายยาว อายุ 71 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสศีรษะแตก หมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.บึงสามพัน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีเป็นชายวัย 40 ปี ขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ บาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย

ซึ่งต่อมา เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความว่า “#ฝากให้คิดหน่อย นี่**ไม่ใช่**สนามแข่งรถ !  !! มันเป็นถนนหลวงนะครับพี่ๆ ต้องขับระวังๆ กันครับ ถึงไม่เกิดตรงนี้มันอาจจะเกิดสักที่ตรงไหนก็ได้นะคับ ขับช้าๆ ไม่มีคนว่าหรอกครับ ไม่มีคนด่าตาม…ดอกครับ เอาเงินมาให้บ้านเขา กระตุ้นเศรษฐกิจบ้านเขา แต่พี่ๆ ขับเร็ว ขับเสียงดัง มันบ่สมควรอย่างยิ่ง ยิ่งเวลา 16.00-18.00 เวลาใกล้จะค่ำ ใกล้จะมืด เป็นเวลา พ่อแม่พี่น้อง ต้องไปหาซื้อกับข้าวซื้อของกิน #แต่พวกพี่ก็ต้องทำเวลา #เพื่อจะกลับบ้านพี่เร็วๆ จนต้องขับเร็วๆ พวกพี่ไม่คำนึงถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเลย คิดแต่ว่า ต้องถึงที่หมายเร็วๆ #ผู้เฒ่าผู้แก่ไปตลาดมา #เขาหูตาบ่ดีปานนั้นดอกเด้อ ว่าจะมาเร็ว มาช้าขนาดไหน ประมาณการยาก สงสารเขาแน่ ผมก็บ่รู้ดอกใครถูก ใครผิด แต่ทุกคนก็บ่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นหรอกครับ ***บ่ได้ว่าเจาะจงไผเด้อ อยากเอาเคสนี้ เป็นตัวอย่างนะครับ*** R.I.P. แม่หนู ภูลายยาว !!”