เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายหื่นจัด หลอกล่อเด็กผู้หญิงอนุบาลวัย 6 ขวบ เข้ามามุมบ้าน ก่อนจะบังคับกดศรีษะเด็กให้อมอวัยวะเพศ จากนั้นก็วิ่งหนีไป

วันที่ 12 พ.ย. 2563 มีการเผยภาพกล้องวงจรปิด ชายหื่นทำอนาจารเด็ก ต่อมาย่าของเด็กได้เห็นคลิป จึงพาหลานสาววัย 6 ขวบ เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายต้องสงสัย อายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างท้วม ผมบาง ผิวดำแดง ซึ่งแฝงตัวเข้าไปในชุมชนสุขสวัสดิ์ 22 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ล่อลวง ด.ญ. ไปกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

ย่าของเด็กเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานสาววิ่งเล่นกับเพื่อนๆ อยู่ในชุมชน ได้มีชายคนดังกล่าวซึ่งไม่ใช่ชาวบ้านละเเวกนั้น สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีชมพูลายขวางสลับสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีทึบ แฝงตัวเข้ามายืนสำเร็จความใคร่ที่บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่ง เมื่อคนร้ายเห็นหลานตนจึงกวักมือเรียกให้หลานเข้าไปหาเพื่อให้สัมผัสกับอวัยวะเพศ ก่อนพยายามกดศีรษะให้หลานตนใช้ปากช่วยสำเร็จความใคร่ ด้วยความตื่นตกใจหลานตนจึงวิ่งหนีออกมาได้ ส่วนคนร้ายไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางใด กระทั่งวันนี้มีคนมาบอกตนว่าเห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าของบ้านในละเเวกนั้นนำมาโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย ตนจึงรีบนำหลานเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะกลัวจะเป็นภัยร้ายกับเด็กคนอื่นๆ

พ.ต.อ.ภัสพงษ์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งความตนพร้อมกำลังตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ชาวบ้านลงความเห็นตรงกันว่า ไม่มีผู้ใดเคยเห็นคนร้ายมาก่อน คาดเป็นคนในละเเวกอื่นแฝงตัวเข้ามาสบโอกาสก่อเหตุ หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยตรวจหาเบาะเเสเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ส่วนน้องนัทผู้เสียหายได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเดินทางมาสอบสวนต่อหน้าผู้ปกครองในวันที่ 13 พ.ย.นี้ เพื่อระบุพฤติการณ์ที่เหยื่อถูกกระทำ พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูคลิป

โฉมหน้าคนร้าย