เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Utarn Namsena” หรือ นายอุทาน นามเสนา คุณอ๊อต วัย 47 ปี ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวว่าระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ได้เจอรถบรรทุกควาย 4 ตัวกำลังขับไปที่โรงเชือด จ.ลำปาง ก่อนที่จะขับตามรถกระบะดังกล่าว และตกลงกับคนขับ ขอไถ่ชีวิตควายทั้งหมด 4 ตัว ในราคา 90,000 บาท ไปไว้ที่สโลว์ไลฟ์ฟาร์สเตย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นฟาร์มของตนเอง

ล่าสุด คุณอ๊อต ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง อัพเดทชีวิตของน้องควายทั้ง 4 ตัว หลังได้ชีวิตใหม่ โดยจะเห็นว่านายอุเทน เลี้ยงดูอย่างดี ไม่มีการสนสะพานหรือแทงจมูกทำเชือกร้อย และปล่อยให้อยู่อย่างสบายตามธรรมชาติของสัตว์ โดยจะเห็นว่าน้องๆทั้ง 4 ตัวนั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก ได้ลงเล่นน้ำตามธรรมชาติ ซึ่งคุณอ๊อต ยังบอกอีกว่าตอนนี้น้องๆทั้ง 4 ตัว เริ่มรับรู้ ไว้ใจ และเชื่อใจคุณอ๊อตแล้ว พร้อมกับขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้กับน้องทั้ง 4 ตัว

หลังจากที่เรื่องราวมีการเผยแพร่ออกไป ได้มีบุคคลเข้ามาแสดงความคิดเห็นอนุโมทนาสาธุกับความดีของคุณอ๊อต และขอบคุณแทนน้องๆที่คุณอ๊อตได้ไถ่ชีวิตพวกเขาในครั้งนี้ เสมือนเป็นการมอบชีวิตใหม่ให้น้องๆควายทั้ง 4 ตัว