เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เป็นข่าว แท็กซี่หัวร้อนยิงหนังสติ๊กลูกหินใส่กระจกรถ พระเอกหนุ่มคนดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดคู่กรณีได้ถอนคำร้องทุกข์ และไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทั้งนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งไปที่กรมการขนส่งทางบกเพื่อพิจารณาพักใบอนุญาตขับขี่ของ นายอุดร สุทธิสน อายุ 37 ปี โดยในกรณีนี้จะต้องรอกรมขนส่งทางบกเป็นผู้พิจารณาว่าการกระทำดังกล่าวจำเป็นต้องพักการใช้ใบอนุญาตขับขี่หรือไม่ ส่วนประเด็นเรื่องที่ทั้งคู่ให้ปากคำว่ามีการขับปาดหน้ากันไปมา ก่อนจะเกิดเหตุยิงหนังสติ๊กนั้น ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบให้ครอบคลุม ครบถ้วน เพื่อให้ความกระจ่างกับสังคม

รายงานระบุว่า ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งสอบถามพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ก่อนจุดเกิดเหตุ ประกอบกับคลิปวิดีโอเฟซบุ๊กไลฟ์ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ รวมทั้งจะเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

ทางด้านนายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก ได้เรียกตัวนายอุดร สุทธิผล อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทส 3889 กทม. เข้าให้ข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น โดยนายอุดรได้รับสารภาพว่าได้กระทำผิดจริง ทางกรมการขนส่งทางบก ได้ดำเนินการตามความผิดพ.ร.บ.รถยนต์ มาตรา 54(4) ผู้ใดได้รับใบอนุญาตขับรถแล้วหากปรากฎว่า “มีผู้กล่าวโทษว่าทำลายความสงบสุขของประชาชนในถนนฯ” ทั้งนี้นายทะเบียนมีอำนาจเรียกใบอนุญาตขับรถมายึดไว้ได้ไม่เกิน 1 ปี โดยกรมการขนส่งทางบกพิจารณาจากพฤติกรรมแล้วเห็นควรยึดใบอนุญาตขับรถของนายอุดรไว้เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมส่งเข้าอบรมการเป็นผู้ขับรถที่ดีเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

ที่มา – คมชัดลึก