เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาและแชร์กันสนั่นโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก กับการลาออกของพนักงานคนหนึ่งที่ไม่ได้ยื่นใบลาออกแบบธรรมดาทั่วไป แต่เธอคนนี้ได้ประกาศลาออกผ่านเสียงตามสายของห้างสรรพสินค้าที่เธอทำงานอยู่พร้อมกับแฉหัวหน้า รวมไปถึงเพื่อนร่วมงานของเธออย่างตรงไปตรงมา

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อว่า “ซาน่า” สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน อายุ 19ปี โดยเธอได้เข้าทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในแผนก CAP 2 เธอทำงานที่นี่กว่า 1 ปี 7 เดือน ตลอดเวลาที่ทำงานเธอสัมผัสได้ว่าที่นี่ไม่ต่างจากนรก ทั้งการใช้งานอย่างหนักและสังคมที่ทำงานเพื่อนร่วมงานที่สุดจะทน แต่เพราะที่บ้านยังมีค่าใช้จ่ายเธอจึงต้องอดทนไว้  ในที่สุดความอดทนของเธอก็หมดลง เธอตัดสินใจยื่นใบลาออกในที่สุดพร้อมกับประกาศตามเสียงตามสายในห้างว่า…

เรียนลูกค้าทั้งหลาย เรียนผู้จัดการและพนักงานห้าง… ฉันชื่อชาน่าจากแผนก CAP 2 ดิชั้นมาที่นี่เพื่อจะบอกว่าไอ้…เฮนรี่เป็นพวกเหยียดสีผิว เหยียดเชื้อชาติ เอลิส เป็นผู้จัดการที่ห่วยแตก ไล่พนักงานที่เป็นคนผิวสีออกโดยไม่มีเหตุผล บริษัทนี้ดูแลพนักงานได้แย่มากโดยเฉพาะแผนกของฉัน นอกจากนี้จิมมี่ โจเซฟ และแลร์รี่ ฝ่ายอุปกรณ์กีฬา ฉันหวังว่าพวกคุณจะไม่พูดกับลูกสาวตัวเองเหมือนที่พูดกับฉัน

และยังแฉเพื่อนร่วมงานรวมถึงหัวหน้าคนอื่นๆอีกชนิดที่เรียกว่าด่าไฟแลบ และเธอได้อัดคลิปวีดีโอขณะที่กำลังประกาศออกไปก่อนโพสต์ลงโซเชียลทำให้กลายเป็นไวรัลดังไปทั่วประเทศและในโลกออนไลน์

หลังจากนั้นมีรายงานว่าทางผู้บริหารของทางห้างได้ทำการตรวจสอบพฤติกรรมและข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้น