เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งในโลกโซเชียล จากคลิปรถโรงพยาบาลเปิดสัญญาณไฟไซเรนและสัญญาณเสียงขอทาง แต่เก๋งคันนึงกลับไม่ยอม แถมยังขับตามไปถึงโรงพยาบาล พร้อมกับหาเรื่องคนขับรถฉุกเฉินด้วยการถือขวานลงมาอีก

ล่าสุด นายคารมย์ เรืองแจ่ม อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุดโยธิน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.วรภัทร แก้วดวงเทียม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 7 ม.ค” ที่ผ่านมา

และเมื่อไม่นานมานี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้รายงานอัพเดตข่าวนี้ พร้อมกับสัมภาษณ์มือขวานคนในคลิป ซึ่งระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันทั้งหมดและไม่ต้องขอโทษใดๆ เพราะตนไม่ใช่ฝ่ายผิด ไม่ใช่ฝ่ายหาเรื่องก่อน

พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รองผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เบื้องต้นไม่ได้แจ้งข้อหาขับรถกีดขวางการจราจร แต่ได้แจ้งข้อกล่าวพกพาอาวุธขวานไปในเมือง หมู่บ้านในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ปรับไม่เกิน 1,000 บาท และ ทำให้ผู้อื่นตกใจหรือกลัว มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน พร้อมเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนมีเรื่องอะไรอยากจะให้คุยกันก่อน อย่าใช้อารมณ์เพราะอาจจะเกิดเรื่องบานปลายขึ้นมาได้

เปิดใจ! มือขวาน ขวางรถกู้ชีพ อ้างไม่ผิด ไม่ขอโทษ

เปิดใจ! มือขวาน ขวางรถกู้ชีพ อ้างไม่ผิด ไม่ขอโทษ.จากกรณี เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวงว่า มีชายวัยกลางคนไม่ยอมหลบรถกู้ภัย ขณะนำตัวผู้ป่วยจากการผูกคอไปส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท กระทั่งแสดงอาวุธ หรือขวานออกมา วันนี้ ทาง คู่กรณีคือลุงที่ถือขวานออกมาชี้แจงว่า เป็นเหตุเข้าใจผิดทั้งหมด.#บรรจงชงข่าว #ข่าวเวิร์คพอยท์

โพสต์โดย Workpoint News – ข่าวเวิร์คพอยท์ บน 8 มกราคม 2018

คลิปจาก – Workpoint News