เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปวีดีโอที่เป็นเด็กชายอีกคนหนึ่งกำลังชกต่อยกัน โดยมีกลุ่มของเพื่อนยืนดูอยู่เป็นกองเชียร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเด็กชายรุ่นพี่ อายุ 16 ปีถืออาวุธมีดสปาต้าด้ามยาวแอบไว้อยู่ข้างหลัง และในระหว่างที่กำลังชกต่อยกัน ทางฝั่งคู่กรณีมีท่าทีว่าจะไม่สามารถสู้กับลูกชายของผู้โพสต์คลิปได้ เพื่อนรุ่นพี่วัย 16 ปีจึงนำอาวุธมีดวิ่งเข้าไปไล่ฟัน ส่งผลให้ลูกชายของผู้โพสต์คลิปได้รับบาดเจ็บที่มือเป็นแผลสาหัส

ในโลกโซเชียลที่ได้แชร์คลิปออกไปต่างได้ประณามการกระทำของเด็ก 16 ที่ใช่มีดฟัน และเข้าไปรุมด่าในเฟสบุ๊กจนถึงขั้นต้องปิดเฟสหนีกันไปเลย ล่าสุดพ่อของเด็ก 16 นายวุฒิ พ่อของน้องเบียร์ กล่าวว่า ตนขอวอนขอสังคมว่าให้อภัยเด็กบ้าง ไม่ใช่มาซ้ำเติมหรือมาขู่จะกระทืบ ลูกตนก็ยังเป็นเด็ก เด็กก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ถ้าตอนนี้ลูกตนคิดคุก ตนก็เสียใจเหมือนกัน ยอมรับว่าลูกตนผิด แต่ขอให้สังคมให้อภัย เพราะลูกยังเป็นเยาวชน

นายวุฒิ ยังบอกด้วยว่า มีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กข่มขู่จะทำร้ายลูกตนด้วย จนกระทั่งตอนนี้ลูกไม่ยอมคุยกับใคร ตนกลัวว่าลูกจะช็อคตาย ส่วนคู่กรณี ก็อยากจะขอพูดด้วยความสัตย์จริงว่า ขอโทษฝั่งครอบครัวผู้บาดเจ็บแทนลูกตัวเองด้วย ซึ่งหลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยทางตำรวจนัดให้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้ (8 ม.ค.61)

น้องเบียร์ เผยว่า ขณะก่อเหตุ ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ประกอบกับอารมณ์โมโห จึงกระทำแบบนั้น พอเห็นอีกฝ่ายเลือดออก ตนจึงทิ้งมีดและเพื่อนก็แยกย้ายกันวิ่งหนี พอกลับมาบ้าน ตนจึงบอกกับพ่อว่าตนไปทำร้ายคนมา ขอให้พ่อพาไปมอบตัว

น้องเบียร์ บอกว่ารู้ เสียใจและอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำ ตนขอวอนให้สัมคมให้โอกาส เพราะตนก้าวพลาดไปแล้ว ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าทำไปแล้วจะเป็นแบบนี้

ที่มา – amarintv