เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พบหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุร้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่หลังถูกผู้เป็นลุงพยายามที่จะข่มขืนกระทำอนาจาร ด้านฝั่งขาเข้าใกล้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุพบหญิงสาววัย 20 ปี ที่กำลังอยู่ในท่าทีตกใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จึงเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมสอบถามถึงสาเหตุเบื้องต้นจนทราบว่า น.ส.นิด (นามสมมติ) ได้เดินทางออกจากบ้านใน จ.มหาสารคาม เพื่อมาหางานทำ พร้อมกันกับ นายสุพจน์ บุรีนอก อายุ 61 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 68/1 ม.5 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นญาติห่างๆ และมีศักดิ์เป็นลุง ซึ่งได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

โดย น.ส.นิด กล่าวว่า ก่อนเดินทาง นายสุพจน์ ได้พูดจาชักชวนรวมทั้งบอกกับญาติผู้ใหญ่ของตนเองว่า บริเวณใกล้กับบ้านพักของ นายสุพจน์ มีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก และมีแหล่งหางานทำเยอะ ซึ่งตนเองเรียนจบชั้น ม.6 แล้ว แต่ยังไม่มีงานทำ จึงเดินทางมาพร้อมกัน และขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านของ นายสุพจน์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ซึ่ง นายสุพจน์ มีบุตรชาย บุตรสะใภ้ และหลาน พักอาศัยอยู่ภายในบ้านด้วยกันจึงคิดว่าไม่น่าจะมีอันตราย

แต่หลังจากเข้ามาอยู่ภายในบ้านด้วยกัน นายสุพจน์ ได้แสดงท่าทีที่จะลวนลามตนเองอยู่หลายครั้งขณะที่บุตรชาย และบุตรสะใภ้ออกไปทำงาน และยังพูดจาหว่านล้อมว่า ภรรยาของเขาได้ตายจากไปนานแล้วเขาจึงไม่มีใคร และมีสมบัติเยอะ ซึ่งตนเองได้ปฏิเสธ และไม่ยินยอม แต่ นายสุพจน์ ได้พยายามโอบกอด และกระทำการลวนลามหมายที่จะข่มขืน จึงวิ่งออกมาจากบ้านพักเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน 

ทั้งนี้ นายสุพจน์ ยังได้พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามตนเอง จนต้องเข้าไปหลบอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่งติดริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ก่อนจะพยายามที่จะโทรศัพท์กลับไปที่บ้านใน จ.มหาสารคาม เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้เป็นมารดาฟัง และโทรศัพท์แจ้ง 191 จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา 

ที่มา – MGR