เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้เกิดดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับ ใบเตย  ภรรยาของ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ได้มีการโพสต์คลิปเล่น TikTok กับ น้องเวทย์มนต์ ลูกสาว วัย 2 เดือน แต่งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เตือนเจ้าตัวกันเป็นแถวโดยมีการบอกให้ระวังทั้งในเรื่องการอุ้มน้องขึ้นมานั่ง รวมถึงระวังน้องแพ้เครื่องสำอาง ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ได้พูดอีกมุมว่า ใบเตย นั้นก็ต้องรู้จักการศึกษาเลี้ยงลูกอยู่แล้ว
และล่าสุดหลังจากเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 16 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณแยกปทุมวัน ก่อนจะมีการใช้น้ำฉีด ผสมน้ำสีฟ้าที่เป็นน้ำผสมสารเคมี ทำให้ผู้ชุมนุมหลายคน มีอาการแสบที่ใบหน้าและบริเวณลำตัว จากนั้นทางแกนนำได้ประกาศยุติการชุมนุม และให้มวลชนเดินทางกลับบ้านโดยเร็วที่สุด สาวใบเตยก็ออกมาโพสตืแสดงความคิดเห็นว่า
#แม่ใบไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงค่ะ #กระบอกเสียงแม่ลูกอ่อน ?? #ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ” ก็มีคนเข้ามาเม้นต์ว่า”เราติดตามคุณเพราะเราคิดว่าคุณเป็นคนดี เป็นคนใต้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอเลิกติดตามเป็นการถาวร เราไม่ได้ว่าคนเห็นต่างทางการเมือง แต่เรารับไม่ได้ที่ไปขวางขบวนเสด็จไปชูนิ้วกลางให้ท่าน ไปสาดสีใส่ตำรวจอันนี้ถ้าคิดว่าไม่รุนแรงต่อไปทุกคนคงทำได้ใช่มั้ย ,ออกมาจากทุกลาเวนเดอร์ แล้วเลี้ยงลูกไปเถอะ ไม่เอาพวกดาราสนับสนุนล้มเจ้า”เป็นค้น