เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเผื่อแผ่ที่ชาวเน็ตต่างให้ความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากสำหรับเสี่ยเต้ยยุยโยเปิดชีวิตหลังแยกทางรวยซื้อเพชรทองกองไว้เพียบจากกรณีที่เจ๊ดวงเฮงถูกที่ 1 รับเงิน 90 ล้านเมื่อปี 2561 ซึ่งเจ๊อ๋อก็ได้ให้สามีไป 30 กว่าล้านพร้อมด้วยอีกกว่า 20 ล้านบาทโดยเงินที่ตอนนี้อยู่ที่ 10 ล้านกว่าซึ่งตั้งค่าไว้วางใจจะเก็บไว้ให้ลูกหลานต่อไป

เสี่ยเต้ยคนดังกล่าว

เปิดตัวเต้ยซึ่งเป็นเจ้าพ่อได้แสดงสดเปิดเผยการใช้ชีวิตในช่วงหลังแยกทางโดยได้รับเงินแบ่งจากภรรยาภรรยาก็ได้นำเงินบางส่วนไปทำหน้าใสหน้าขาวโดยเต้ยได้เปิดเผยว่า“ พูดคุยไม่ได้พูดเล่น 350,000 ไปเลยทั้งคู่เกียร์ทำให้หน้าหนา แต่หน้าเดิมทำให้เด็กลงตอนนี้มีคนมาพูดออกรายการอีก 4 เดือนต้องทำให้ดูดีหน่อยช่วงนี้ผมไม่รับงานอะไรเพราะผมขี้เถ้าแย่มาก ดำตอนนี้ขาวมากเพราะกินอาหารเสริมด้วยหมดเยอะ”

ซื้อเพชรทองสะสมไว้เยอะมาก

เหล่านี้ในบางช่วงยังเผยให้เห็นถึงการเดินทางไปซื้อแหวนเพชรที่ร้านดังและซื้อข้อมือทองมาใส่อีกทั้งยังโพสต์ซื้อทองราคาจำนวนมากรวมถึงสร้อยเพชรอีกด้วยโดยบอกว่า“ เหนื่อย ใจจริงมาทีไรก็อดไม่ได้ทุกที” อีกทั้งในบางซื้อก็ยังเปิดเผยอีกว่าตนไม่กล้ารับโทรศัพท์เพราะมักจะมีคนชอบโทรมายืมเงินจำนวนมากบางครั้งก็ให้ยืมไปหลายแสนและหมื่นล้าน แต่ ตนก็ไม่กล้าไปทมิฬคืน

หล่อรวยออร่าจับสุด