เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดคดีนี้ วันที่ 11 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.วริษฐ์ คำพลงาม รองผกก.(สส.) สภ.ลำปลายมาศ พ.ต.ท.สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร(สอบสวน) พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ควบคุมตัว นายวิวัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังห้องเช่าที่เกิดเหตุ ตามที่นายแมน อ้างว่าขณะนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย ถูกผู้ตายพูดจาหยาบคายใส่แล้วใช้มือตบหน้ากดคอจึงโมโหใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงนายภิรมย์ จากนั้นเมียนายภิรมย์วิ่งถือไม้เข้ามาตีจึงใช้มีดแทงสวนไปเพราะเป็นช่วงชุลมุน ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนก่อนส่งฝากขังในช่วงเช้าวันที่ 12 ต.ค.

ขณะที่ น.ส.คณิตา ซึ่งพักอยู่ห้องเช่าติดกัน และต้องนำลูกชายวัย 6 เดือนของผู้ตาย มาช่วยเลี้ยง เปิดเผยว่า นายแมนเป็นคนจ.ปุทมธานี เพิ่งมาอาศัยอยู่กับป้าได้ประมาณ 1 ปี เวลาที่พวกตนนั่งดื่มเหล้ากันแล้วเห็นนายแมนปั่นจักรยานผ่านก็จะตะโกนเรียกให้มาดื่มด้วยกัน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่นายแมนแวะมาดื่มด้วย ไม่ได้สนิทสนมอะไรแค่เรียกตามมารยาทเท่า

 แต่พอเมาแล้วนายแมน กลับชอบพูดจาหยาบคาย ทั้งขากเสลดในวงเหล้าด้วย ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจึงบอกให้นายแมนกลับบ้าน แต่นายแมนก็ไม่ยอมกลับ สุดท้ายใช้มีดแทงนายภิรมย์ เสียชีวิต แถมยังแทงเมียเขาสาหัสอีก ตอนนั้นได้ด้ยินเสียงลูกชายวัย 6 เดือนของผู้ตายร้องจึงเข้าไปอุ้มออกมาจากห้อง แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยนำทั้ง 2 ผัวเมียส่งรพ.แต่นายภิรมย์ ก็เสียชีวิตที่น่าสงสารคือหนูน้อยวัย 6 เดือนที่ต้องมากำพร้าพ่อ ส่วนแม่ก็บาดเจ็บสาหัสยังต้องรักษาตัวที่รพ. ในฐานะเพื่อนข้างห้องก็จะช่วยกันดูแลก่อน จนกว่าจะสามารถติดตามญาติของทั้งคู่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุด “