เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้พิ้งค์ไม่มีเวลามาตอบเรื่องงานกับใครนัดธุระอ่ะไร เรื่องงานใครไว้ ขอผ่านไปก่อนนะคะตอนนี้ พิ้งค์เองอดทนทำงานเพื่อให้ลูกได้มีสังคมดีๆ การศึกษาดีๆ ทุกอย่างที่จะให้ได้ เสียเงินเรียนค่าเทอมปีนึงเป็นแสน สิ่งที่ได้ตอบแทนมาจาก”โรงเรียน….”คือแบบนี้เหรอคะ พรุ่งนี้ห้องKG1 จะรวมตัวกัน เป็นเป็นการดำเนินคดีความแน่นอนคะ นักข่าวทุกคน จะได้รู้เรื่องนี้ และจะต้องเป็นข่าว เราเป็นคนที่รักลูกมากๆ อดทนทุกอย่าง แม้ชีวิตส่วนตัวชีวิตครอบครัวจะแย่ เราก้ออดทนเพื่อลูก แต่เงินที่เสียไปกับคุณภาพชีวิตที่ได้คืนมา มันแย่มากถ้าพรุ่งนี้ทุกอย่างไม่ดีขึ้น พิ้งค์ขอลาออกทำเรื่องย้ายโรงเรียนใหม่ให้ลูก…เสียใจมากเวลานี้ถ้าค่าเทอมแพงๆของโรงเรียนนี้ มันไม่มีคุณภาพชีวิตดีๆให้ แม่จะพานู๋ลาออกเอง

ต่อมา ลิมิเต็ด เกริ์ล ไลฟ์สดพร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า ตอนนี้ได้ข้อมูลมาเยอะมากนอกเหนือกว่านี้นอกจากห้องน้องรีวิว ที่เด็กๆในห้องโดนทารุณ ทำร้ายร่างกายยังมีเด็กชั้นเรียนอื่น เด็กๆก่อนหน้านี้ ที่โดนครูที่โรงเรียนนี้กระทำ ถึงขั้นรุนแรง แร้วเรื่องเงียบ ตอนนี้ขอรวบรวมหลักฐานก่อนนะคะ และหากทางโรงเรียนอยากจะปิดข่าวสายไปแร้วคะ ครูหลายฝ่ายรู้เรื่องที่เด็กๆโดนทารุณทำร้ายร่างกายกันมานานแร้ว มันมีหลายรุ่น มีทั้งผู้ปกครองที่ยอมพาเด็กลาออก เพราะทำอะไรคนกลุ่มนี้ที่อยู่ในคราบครูไม่ได้ มีทั้งลูกจิตตก เดี๋ยวพิ้งค์ขอรวบรวมหลักฐานที่มีทั้งหมดจากผู้ปกครองก่อนนะคะ แร้วพิ้งค์ขอเป็นหนึ่งกระบอกเสียงให้สังคมไทยได้รับรู้ และมีทนายในฝ่ายของพวกเราคอยช่วยจัดเรื่องพวกนี้ให้ และจะดำเนินคดีความกับทุกคนในโรงเรียนนี้ที่รู้เห็นเป็นใจในการกระทำป่าเถื่อนของพวกคุณลูกของเราไม่ใช่ที่รองรับระบายอารมณ์ของใครนะคะและหากตรวจสอบแร้วครูคนไหนที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพและรับมาสอนเด็กๆเจอกันในชั้นศาลแน่นอน

ที่ผ่านมาเรื่องอาจจะเงียบจนคนในคราบครูทำจนเป็นสันดานกลายเป็นเรื่องปกติ ต่อไปพิ้งค์เองจะเดินหน้าเอาความยุติธรรมคืนมาให้คะ ไม่ว่าใครจะใช้วิธีการสกปรกปกปิดความชั่วของตัวเองก้อไม่มิด เวรกรรมมีจริงนะคะบอกเลย ขอรวมหลักฐานทุกอย่างให้ครบแล้วจะมาไลฟ์สดอธิบายชี้แจงทุกเหตุการณ์แน่นอน นี่มันเป็นเหตุการณ์รุนแรงและเรื้อรังมายาวนาน สังคมไทยต้องรู้ทุกคนต้องได้รู้ความจริงที่ปกปิดมายาวนานนักข่าวเตรียมรอได้เลยนะคะ ลูกๆของพวกเราทุกคนต้องได้รับการเยียวยาและเราทุกคนต้องได้ทวงสิทธิ์มนุษย์ธรรมที่ทุกคนต้องได้ หากมีอะไรสอบถามมาทางไลน์พิ้งค์ได้นะคะ หรือโทร0661249886ปล..2วันมานี่จิตตก จัดการเรื่องลูก แคนเซิ้ลงานเพื่อดำเนินการและเวลาที่เสียไปจะต้องได้คำตอบแบบชัดเจน กราบขอบคุณทุกคน ทุกท่าน ที่อาสาเมตตากราบด้วยหัวใจ กราบด้วยหัวอกคนเป็นแม่ที่รักลูกมากๆคะ