เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีชายหนุ่มคนหนึ่งขี่ จยย.เปลือยกายล่อนจ้อนบริเวณถนนกาญจนวนิช หน้า ม.ทักษิณ ล่าสุด ชายคนดังกล่าวเข้าพบ ตร.สภ.เมืองสงขลาแล้ว โดนปรับ 500 บาท ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล

กรณีมีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์เปลือยกายล่อนจ้อน บริเวณถนนกาญจนวนิช หน้ามหาวิทยาลัยทักษิณ ใน อ.เมืองสงขลา โดยท้ายรถมีกระเป๋าส่งอาหารเดลิเวอรี่เจ้าหนึ่ง รวมถึงมีโทรศัพท์ติดที่หัวรถเหมือนแบบเดียวกับรถที่รับส่งอาหาร ซึ่งมีผู้ขับรถรายหนึ่งบันทึกภาพเอาไว้ได้

เมื่อวันนี้ (21 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุที่หนุ่มคนนี้ขับรถผ่าน เพื่อสอบถามเหตุการณ์จากชาวบ้าน แม่ค้ารายหนึ่งบอกว่า รับไม่ได้กับภาพนี้ เพราะหากชายหนุ่มคนนี้รับส่งอาหารจริงๆ ก็รู้สึกไม่ดี และหากเจอคนมาส่งอาหารในลักษณะแบบนี้ก็คงไม่อยากกินแล้ว

ส่วนอีกคนคือ นายใบ อ้วมอุ่ม อายุ 66 ปี วินรถจักรยานยนต์ที่หน้าวัดอุทัยธาราม กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันนี้ (21 ก.ย.) เห็นชายหนุ่มคนนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าวัด พร้อมกับแก้ผ้าออก และเดินไปเดินมา ถามก็ไม่ตอบ สักพักก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปในสภาพที่แก้ผ้าตามในคลิป ต่อมาได้ขับรถมาจอดที่หน้าวัดอุทัยธาราม และเดินล่อนจ้อนเข้าไปในวัด และเดินออกมาใส่เสื้อผ้าขับรถออกไปทันที ซึ่งน่าจะมาจากอาการของเข้า

ด้าน พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของชายคนนี้ว่าเป็นใคร และที่ทำไปเพราะสาเหตุใด ซึ่งในทางกฎหมายเป็นความผิดลหุโทษข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” แต่กรณีนี้ก็สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้จากผู้คนที่หันมามอง และอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจากรถที่ผ่านไปมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ชายคนนี้ได้เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ตามที่ตำรวจได้เรียกตัวไป ทราบชื่อ นายโษฑสิน เดือนจำรูญ อายุ 24 ปี เป็นชาว ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งทำงานเป็นพนักงานรับส่งอาหารเดลิเวอรี่ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยตำรวจได้เปรียบเทียบปรับไปจำนวน 500 บาท ตามมาตรา 388 ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่นโดย นายโษฑสิน ให้การว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะความเครียดจากปัญหาส่วนตัว หลังเสียค่าปรับเสร็จก็รีบเดินทางกลับไปทันที.