เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 .. 63 เวลา 01.00 . ...อนุชา เปลี่ยนสมัย รองสว.(สอบสวน)สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ช่วงเลยโค้งศาลอาญารัชดามาประมาณ 200 เมตร บริเวณกลางถนนพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นแร็พเตอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8กช1813 กรุงเทพมหานคร สภาพตัวรถด้านซ้ายพังยับเยิน ประตูหลังด้านซ้ายหลุดออก ใกล้กันริมถนนเลนซ้ายสุดพบศพเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบ เสียหายอย่างหนักที่สมอง ใกล้กันมีคาร์ซีทจักรยานเด็ก ของเล่นเด็กกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

ใกล้กันพบ ..ดารัน เจริญศรี อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปรพ.เปาโล โชคชัย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับคือนายเชน พรหมจักร อายุ 30 ปี อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนักและมีอาการขาดสติจากความเสียใจ เนื่องจากเด็กเสียชีวิต ยังให้การไม่รู้เรื่อง

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเชน ได้ขับรถเฉี่ยวชนภายในซอยเสือใหญ่ และได้แจ้งไปที่บริษัทประกัน แต่ประกันเห็นว่านายเชน เมาหนักจึงไม่สามารถเคลมประกันได้จึงแนะนำให้นายเชน ขับรถด้วยความระมัดระวัง จากนั้นจึงนายเชน จึงขับรถออกไปโดยที่ประกันภัยขับรถตามออกมาโดยใช้เส้นทางเดียวกัน ซึ่งนายเชนขับรถสะบัดไปมาคล้ายกับมีปากเสียงกับแฟนในรถจนกระทั่งเสียหลักชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าชนเสาขาดดังกล่าว

เบื้องต้นขณะนี้ยังไม่สามารถสอบสวนนายเชน ได้เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้พักผ่อนดูอาการอยู่ที่รพ.เปาโล โชคชัยสี่ ก่อนจะทำการสอบสวนอีกครั้ง