เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหลังมีการขนสุนัขพันธุ์พิตบูล อีก 3 ตัวเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยบรรยากาศที่บริเวณชั้น 9 ของคอนโด มีเจ้าหน้าที่ของคอนโด มารื้อถอนแนวกั้นทางเดินเท้าออกเป็นที่เรียบร้อย และจะทำความสะอาดในเบื้องต้น พร้อมทำหนังสือร้องขอไปยังเทศบาลตำบลบางพลีมูลเพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่และน้ำเพื่อมาทำความสะอาดตามสุขลักษณะต่อไป

ด้าน เจ้าหน้าที่นิติบุคคล กล่าวว่า เรื่องกรณีที่ย้ายสุนัขพันธุ์พิตบูล อีก 3 ตัวเป็นความจริง เนื่องจากมีการร้องขอจากแม่เจ้าของสุนัข ว่าต้องการอยากไปเยี่ยมลูกสาวและยังมีสุนัขอีก 3 ตัวที่อยู่บนห้อง จากนั้นตนเองก็ได้โทรปรึกษาทาง เจ้าหน้าที่ watch dogs เพื่อขอความช่วยเหลือขนย้ายเมื่อกลางดึก ตนเองยอมรับว่าเป็นสิทธิของผู้พักอาศัย ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด และตลอดระยะเวลาทั้งวันตั้งแต่ช่วงฝ่ายปกครองและเทศบาลมาร้องเรียกเมื่อช่วงเช้าก็ไม่พบเสียงสุนัขเห่าหอนแต่อย่างใดทางคิดว่า เจ้าของสุนัขได้นำสุนัขออกไปจากคอนโดแล้วหลังจากมีการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่จะขนย้ายสุนัขพันธุ์พิทบูลทั้ง 6 ตัวออก

************************************************************************************************************************************************************************

ทั้งนี้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา นิติคอนโด โทรศัพท์ไปปรึกษาทางสัตว์แพทย์หญิงภัทรนันท์ สัจจารมย์ สัตว์แพทย์ของมูลนิธิ ว็อชด็อก ไทยแลนด์ เพื่อให้ช่วยเหลือ ย้ายหมาพิตบูลของคุณหงส์ออกไปจากคอนโด เพื่อดูแลเบื้องต้นที่สถานพยาบาลสัตว์เอื้ออังกูร ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ครบทั้ง 6 ตัวแล้ว

สำหรับอาการของเจ้าของสุนัข ทางผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถาม นายแพทย์ประสิทธิ์ มานะเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบว่า ทางโรงพยาบาลได้ตรวจร่างกายของเจ้าของสุนัขอย่างละเอียดไม่พบบาดแผล และพบว่ามีประวัติเคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา จึงส่งตัวรับการรักษาอาการต่อ เพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ป่วยย้ายไปรักษาตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ซึ่งขณะเดินทางไปรู้สึกตัวดี อยู่ในอาการสงบ

 

************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************