เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่เฒ่าร่ำไห้! แจ้งจับลูกชายผีพนัน แอบเอาเอทีเอ็มกดถอนเงินธนาคารของแม่-ลุง เกลี้ยงกว่า 4 แสน

วันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรัตนา นิยม อายุ 63 ปี ชาวบ้าน ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ถูกลูกชายคนเล็กแอบขโมยเอาบัตรเอทีเอ็ม ไปเบิกเอาเงินที่เก็บสะสมมาชั่วชีวิต เพื่อไว้ให้หลานชายอายุ 10 ขวบ เรียนหนังสือ โดยถูกแอบเบิกเงินไปหมดเกลี้ยงธนาคาร ทำให้ครอบครัวได้รับความลำบากมาก ไม่มีเงินที่จะซื้อข้าวกิน

นางรัตนา กล่าวว่า ลูกชายคนเล็กแอบเอาบัตรเอทีเอ็มไปเบิกเอาเงินหมดเกลี้ยงบัญชี ซึ่งเป็นเงินที่ตนเก็บไว้ และเงินของ นายเฉวียน ดอกแก้ว อายุ 75 ปี พี่ชายของตน โดยเป็นลุงของลูกชายคนเล็กที่ก่อเหตุ ตนเก็บเงินจากประกันชีวิตของลูกชายคนโตที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ได้เงินประกันมาฝากธนาคารไว้ 130,000 บาท ส่วน นายเฉวียน ขายควายไปจำนวน 25 ตัว ได้เงินฝากธนาคารไว้จำนวน 300,000 บาท

ต่อมาลูกชายคนเล็กของตนที่พาภรรยามาอยู่ด้วยที่บ้านและมีนิสัยชอบเล่นการพนัน มาหลอกตนว่า ขอเอาบัตรเอทีเอ็มทั้งของตนและของ นายเฉวียน ซึ่งเป็นลุงไปเช็กเงินที่ธนาคารว่า เงินช่วยเหลือผู้ที่ได้รับกระทบโควิด-19 เข้าบัญชีหรือยัง

นางรัตนา กล่าวต่อว่า แต่ปรากฏว่า ลูกชายของตนแอบเอาบัตรเอทีเอ็มไปเบิกเอาเงินจากบัญชีของนายเฉวียนออกมาใช้อย่างต่อเนื่อง จากเงินที่มีอยู่ 300,000 บาท เหลือเงินในบัญชีเพียง 53 บาท ส่วนบัญชีธนาคารของตน จากยอดเงินในบัญชี 130,000 บาท ถูกเบิกออกมาจนเหลือเงินในบัญชีธนาคารเพียง 15,684 บาท ทำให้ขณะนี้ตนได้รับความเดือดร้อนมาก เพราะว่าเงินทั้งหมดเป็นเงินที่ตนและนายเฉวียน เก็บสะสมเอาไว้ทั้งชีวิต เพื่อที่จะเอาไว้ส่งหลานชาย อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกชายคนโตของตนไว้เรียนหนังสือ

นางรัตนา กล่าวต่อว่า ตนได้สอบถามและคาดคั้นเรื่องนี้จากลูกชายคนเล็กของตนแล้ว ได้ยอมรับกับตนว่า ได้เอาเงินไปจริง และพาภรรยาหนีไปอยู่ที่บ้านภรรยาที่ จ.นครราชสีมา ตนสงสาร นายเฉวียน ซึ่งเป็นลุงของลูกชายตนเป็นอย่างมาก เพราะว่านายเฉวียน อายุ 75 ปี แล้ว คงไม่มีปัญญาที่จะไปหาเงินที่ใดได้อีก จึงขอฝากไปหาลูกชายคนเล็กว่า ขอให้นำเอาเงินมาคืนลุงเฉวียนด้วย เพราะสงสารลุงที่ขายวัวควายไว้ให้หลานชายเรียนหนังสือ

ส่วนเงินที่ตนสะสมมาชั่วชีวิตไม่ต้องเอามาคืนก็ได้ เพียงขอให้เอาเงินมาคืนให้ลุงเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ ตนและนายเฉวียน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับลูกชายคนเล็กของตนแล้ว ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับลูกชายจนถึงที่สุด จนกว่าจะนำเอาเงินมาคืนให้กับ นายเฉวียนจนครบถ้วน และขอฝากจากผู้ใจบุญโปรดให้ความช่วยเหลือตนและครอบครัวด้วย