เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แพน สุรเกียรติ บุนนาค” ดาราหนุ่ม เมาขับรถชนแต่ไม่ยอมลงมาเจรจา คู่กรณีต้องแจ้งตำรวจมาถึงส่งโทรศัพท์ให้คุยกับพ่อ อ้างเป็นพลเอก ขอให้ปล่อยลูกไม่นั้นอาจเด้งทั้งโรงพัก เป่าแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 196 มิลลิกรัม

เวลา 07.30 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยืนโต้เถียงกันอยู่ จากการตรวจสอบพบรถเก๋ง มาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน 6 กบ 1942 กรุงเทพมหานคร มีนายสุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี ซึ่งทราบต่อมาว่า เป็นนักแสดง เป็นคนขับ สภาพรถด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 1กฆ 3451 กรุงเทพมหานคร ของนายจตุพร พุทธโกสัย อายุ 31 ปี สภาพรถกันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ส่วนตัวรถไม่ได้รับความเสียหาย

สอบถามนายจตุพร พุทธโกสัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.00 น. ตนขับรถกระบะจะเลี้ยวเข้าร้านขายของที่อยู่ใต้ทางด่วน รถคู่กรณีขับรถมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าที่ด้านหน้ารถตน หลังจากเกิดเหตุก็ได้ลงไปสอบถามพูดคุย แต่คนขับมีอาการคล้ายคนเมา มีท่าทีฮึดฮัดฟัดเหวี่ยงไม่ยอมลงจากรถ ได้แต่โทรศัพท์หาคนโน้นคนนี้ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคนขับก็นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุย ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อขอเป่าแอลกอฮอล์ คนขับก็ไม่ยินยอม ก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์ส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์ โดยชายในสายอ้างว่าเป็นบิดา และเป็นทหารยศพลเอก ขอความช่วยเหลือให้ปล่อยตัวลูกชาย ขู่ด้วยว่า หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

ต่อมามีหญิงสูงวัยขับรถมาที่เกิดเหตุพร้อมแสดงตัวว่าเป็นแม่ของชายดังกล่าว และขอร้องไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์ลูกชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาอย่างนุ่มนวล แต่ทั้งแม่ลูกไม่ยอมให้เป่า มีการโต้เถียงกันนานหลายชั่วโมง จนแม่พยายามจะนำตัวลูกชายเข้าไปนั่งในรถของแม่ และปฏิเสธที่จะไปโรงพัก ไม่ยอมเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น

ขณะนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเวลาผ่านไปนานมากแล้ว พร้อมทั้งเกรงว่าจะขับรถหลบหนี จึงตัดสินใจใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถเพื่อจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ แต่สองแม่ลูกได้ขัดขืน ทั้งสองฝ่ายยื้อยุดฉุดกระชากกันจนนายสุรเกียรติล้มลงหัวเข่าแตกเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีแล้วนำขึ้นรถสายตรวจพามาที่โรงพัก เป่าวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับประวัติ สุรเกียรติ บุนนาค หรือแพน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นศิลปินสังกัดค่ายอาร์เอส โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Vamp และมีผลงานเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินดังหลายเพลง เช่น อยู่บำรุง เสียงลมหายใจ คำว่ารัก…แปลว่าไม่รัก

นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรหลายรายการ รวมทั้งเป็นดีเจ ด้านการแสดงมีภาพยนตร์เรื่อง รัก ส่วนละคร มีหลายเรื่อง เช่น เรื่องนักสู้สะท้านฟ้า ลูกไม้หลายๆ ต้น ล่าสุดที่ออนแอร์อยู่เป็นละครเย็นวิกหมอชิต เรื่องไฮโซสะออน