เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก. สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว นายไพโรจน์ หนูอินทร์แก้ว อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และคดียาเสพติด มาสอบปากคำที่ สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อม นางสุพัตรา หนูอินทร์แก้ว อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา พบศพเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านดังกล่าว และตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์จุดกะปาง พบว่าสภาพศพน่วมทั้งร่าง โดยมีรอยช้ำที่ศีรษะ ขาหักทั้ง 2 ข้าง ซี่โครงด้านขวาหัก 1 ซี่ และไหปลาร้าหัก เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายไพโรจน์ และนางสุพัตรา นั้นเป็นพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กชายเอ อยู่ในสภาพเหมือนคนเมายาเสพติด จึงนำตัวไปทำการตรวจปัสสาวะพบว่าทั้ง 2 มีฉี่เป็นสีม่วง และได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติด และต่อมาจากการรวบรวมพยานหลักฐานเชื่อว่านายไพโรจน์ พ่อเลี้ยง เป็นคนทำร้ายร่างกาย เด็กชายเอ

พ.ต.อ.สำราญ กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายไพโรจน์ และนางสุพัตรา ทั้งคู่ไม่ยอมพูดแต่อย่างใด แต่ตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐาน เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากเด็กอาจจะร้องไห้งอแง นายไพโรจน์ และนางสุพัตรา ซึ่งเสพยาเสพติดอยู่ในอาการเมาเกิดความรำคาญ ก่อนนายไพโรจน์ ได้ทำร้ายเด็กอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต ก่อนเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวทั้ง 2 ไว้ดำเนินคดี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายไพโรจน์ ความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และคดีเสพยาเสพติด ส่วนนางสุพัตรา นั้นถูกข้อหาคดีเสพยาเสพติด และได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดทุ่งสง เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีนายไพโรจน์ พ่อเลี้ยงโหดตามกฎหมาย ทั้งนี้ทางญาติติดต่อมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

Cr. ข่าวสด