เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ปกครองได้นำบุตรชาย 5 คนไปแจ้งความที่ สภ.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี เพื่อเอาผิดกับครูชายคนหนึ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากผู้ปกครองสังเกตพบอาการของบุตรชายและหลานชายมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีอาการซึมเศร้าและบ่นไม่อยากไปโรงเรียนด้วย จนกระทั่งซักได้ความว่าถูกครูประจำชั้นที่โรงเรียนทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ โดยครูจะอมนกเขาเด็ก และประเด็นที่ทำให้ผู้ปกครองถึงกับตะลึงก็คือ เด็กเล่าให้ฟังว่าครูที่โรงเรียนยังกระทำการในลักษณะแบบนี้กับเพื่อนเด็กชายที่โรงเรียนอีก 5 ราย ซึ่ง 1 ใน 5 รายมีเด็กชายคู่แฝดด้วย

สำหรับพฤติการณ์การทำอนาจารของครูชายคนนี้คือ จะเรียกลูกศิษย์เข้าไปในห้องพักครู จากนั้นก็เริ่มให้เงินเด็ก 200 บาท แล้วก็จะทำอนาจารจับอวัยวะเพศเด็ก พาเด็กไปล้างทำความสะอาดอวัยวะเพศแล้วครูก็อมนกเขาเด็ก โดยกระทำในลักษณะนี้กับเด็กนักเรียนชายที่ตกเป็นเหยื่ออีก 5 คน บางรายโดนกระทำอนาจารถึง 10 ครั้งตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 ต่อเนื่องจนถึง ป.6

ทั้งนี้ ผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งวัย 38 ปี เล่าว่า เห็นหลานชายวัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 มีอาการซึมเศร้าและไม่อยากไปโรงเรียน บางครั้งถึงขั้นปลีกตัวออกไปอยู่ตามลำพัง จึงซักถามจนได้ความว่าถูกคุณครูชายกระทำอนาจาร โดยครูชายซึ่งเป็นครูประจำชั้นจะเรียกนักเรียนเข้าไปหาที่ห้องส่วนตัวของครู ก็จะทำอนาจารโดยการถอดกางเกงเด็ก ลูบคลำอวัยวะเพศเด็ก และครูก็อมนกเขาของเด็ก ซึ่งเด็กทั้ง 5 คนยืนยันเหมือนกันว่าถูกครูกระทำอนาจารเหมือนกัน บางคนได้เงิน 200 บาท แถมครูยังข่มขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ขณะที่ผู้ปกครองอีกรายยังเผยด้วยว่า มีเด็กนักเรียนในรุ่นที่จบไปแล้วก็เคยถูกกระทำอนาจารแบบเดียวกันเช่นกัน

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า เบื้องต้นทางโรงเรียนได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่ามีครูกระทำอนาจารเด็กนักเรียนชั้น ป.6 ทางโรงเรียนได้รับเรื่องดังกล่าวไว้และจะดำเนินการตามขั้นตอนของโรงเรียนเพื่อสืบหาข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งหากมีข้อสรุปอย่างไรจะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบต่อไป