เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเชียลแพร่คลิป ปลัดหญิงอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม ใส่เสื้อกั๊กกรมการปกครอง นั่งเป็นเจ้ามือเขย่าไฮโลไม่กลัวตำรวจ คนเห็นคลิปด่าแหลก นายอำเภอสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนขีดเส้น 15 วัน ขณะที่เจ้าตัวอ้างแค่ไปเป็นสายให้จังหวัดจับบ่อน เชื่อเป็นฝีมือผู้เสียผลประโยชน์ หวังดิสเครดิต

จากกรณีมีคลิปเผยแพร่บนโลกโซเชียลว่ามีปลัดอำเภอหญิงคนหนึ่งในอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม สวมใส่เสื้อกั๊กกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย กำลังตั้งวงเล่นไฮโลอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับนางราแพน ชิตบุตร ปลัดอำเภอเชียงยืน โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อมานายฉลอง พึ่งโคกศรี อําเภอเชียงยืน ได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฉลอง พึ่งโคกศรี อําเภอเชียงยืน ได้มอบหมายให้ นางภัทรวรรณ คงสุข ปลัดอำเภอฯ ในฐานะกรรมการและเลขานุการสอบข้อเท็จจริง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วันชนะ พิณพงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงยืน ให้ดำเนินคดีกับนางราแพน ชิตบุตร ปลัดอำเภอเชียงยืน เนื่องจากมีภาพปรากฏชัดเจนว่าเป็นบุคคลที่เป็นข้าราชการกรมการปกครองจริง

โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกมาให้ปากคำ และได้ประสานไปทางชุดสืบสวนให้ลงพื้นที่บ้านโคกสูง ตำบลเชียงยืน เพื่อหาสถานที่และคนที่เล่นในวงมีอยู่ประมาณ 7-8 คน นำรายชื่อและที่อยู่ มาดำเนินการออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันเล่นพนันไฮโล และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ นางราแพน ชิตบุตร ปลัดอำเภอฯคนดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ในวันนี้ตนได้ไปให้ปากคำกับทางคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่า ในวันนั้นประมาณวันที่ 21 สิงหาคม ตนได้ไปเป็นสายให้กับทางจังหวัดในการจับกุมบ่อนพนันไฮโล ที่บ้านโคกสูง พอตนลงไปเล่นได้สักพักก็ออกมาโทรศัพท์ให้เข้ามาจับกุมคนที่เล่นอยู่ แต่วงพนันแตกหนีกันออกก่อน ทำให้ไม่สามารถจับกุมใครได้ เลยได้ไปจับกุมยาเสพติดแทน

“ส่วนที่มีภาพออกมาแบบนี้นั้น อาจจะมีผู้ไม่หวังดีเอาภาพออกมาปล่อย เพราะตนได้มาจับพนันและยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเชียงยืนบ่อยมาก คงจะมีผู้เสียผลประโยชน์ เลยนำคลิปนี้มาปล่อยให้ตนเสียหาย อย่างไรก็ตาม ตนกำลังคิดอยู่ว่าจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยคลิปมาออก”

ปลัดเล่นไฮโล

ตั้งกรรมการสอบ 'ปลัดหญิงน้ำดี' ตั้งวงเล่นไฮโลนายอำเภอยังงง ไม่คิดจะไปนั่งอยู่ในวงพนัน #ข่าวช่องวัน

โพสต์โดย ข่าวช่องวัน เมื่อ วันพุธที่ 2 กันยายน 2020

คลิปจาก : ONE31