เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 ก.ย. เดลีเมล์ เผยแพร่คลิปชวนสยองใน ประเทศรัสเซีย เมื่อหญิงสาวจากหมู่บ้านเลวาชี สาธารณรัฐดาเกสถาน รู้สึกไม่สบายแปลกๆ หลังเผลอนอนหลับในสวนของบ้านตัวเอง เลยตัดสินใจเดินทางไปโรงพยาบาล จากที่คิดว่าน่าจะป่วยเล็กๆ น้อยๆ หญิงสาวกลับถูกนำตัวขึ้นเตียงผ่าตัดและโดนวางยาสลบ ก่อนเจ้าหน้าที่แพทย์ ทั้งหมอ และพยาบาล จะต้องตะลึงหนักกับสิ่งที่ดึงออกมาจากคอของหญิงสาว

 

 

คลิปที่บันทึกภายในห้องผ่าตัดเผยให้เห็นหญิงสาวนอนอยู่บนเตียงคนไข้ขณะที่แพทย์ดึงสายอุปกรณ์ส่องกล้องขึ้นจากคอ และพบว่าส่วนปลายของกล้องปรากฏเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายงู ขนาดยาวกว่า 120 เซนติเมตร สร้างความหวาดผวาให้เจ้าหน้าที่แพทย์ในห้องผ่าตัดเป็นอย่างมาก แพทย์หญิงที่ดึงอุปกรณ์ส่องกล้องถึงกับกระโดดถอยหลังด้วยความกลัวระหว่างนำสัตว์ต้องสงสัยใส่ลงในกะละมัง

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่างูเข้าไปในตัวหญิงสาวได้อย่างไร แต่หลายฝ่ายสันนิษฐานว่าอาจเลื้อยเข้าทางปากขณะหญิงสาวเผลอหลับในสวน ด้านกระทรวงสาธารณสุขดาเกสถานระบุว่ากำลังเร่งตรวจสอบวิดีโอดังกล่าวซึ่งยังไม่สามารถยืนยันที่มาได้ ส่วน พญ.ปาติมัต อับดูราชิโดวา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเขตเลวาชินสกี กล่าวว่าไม่ได้รับรายงานว่ามีการผ่าตัดหรือรักษาคนไข้เคสดังกล่าวในสถานพยาบาลของตน

 

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง บางส่วนมองว่าสิ่งที่ออกจากปากหญิงสาวไม่ใช่งู แต่น่าจะเป็นพยาธิหรือปรสิต อย่างไรก็ตาม หลายคนแย้งว่าไม่น่าจะใช่ เพราะมีขนาดใหญ่และยาวเกินกว่าจะเป็นแค่พยาธิ อีกฝ่ายระบุว่าเคยมีเหตุในลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคนเฒ่าคนแก่ในชุมชนเตือนให้คนหนุ่มสาวเฝ้าระวัง และหลีกเลี่ยงการนอนนอกบ้าน โดยเฉพาะบริเวณพงหญ้า เพื่อป้องกันงูเลื้อยลงคอ