เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศว่า ร่องมรสุมกำลังแรงพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีฝนตกหนักบางแห่งนั้น โดยตั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงเช้าวันนี้ บริเวณกรุงเทพมหานครและปริมณฑล พบหลายพื้นมีฝนตกหนักและลมแรง บางพื้นที่ฝนตกหนักนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขัง ขณะที่ชาวโซเชียลต่างแชร์สภาพน้ำท่วมขัง พร้อมแจงเตือนให้ทุกคนเผื่อเวลาก่อนออกจากบ้านไว้ เพราะตอนนี้บางพื้นที่เริ่มมีรถติดสะสมอย่างหนัก

นอกจากนี้ เพจข่าวสารเมืองปราการ ยังได้โพสต์ภาพพร้อม ระบุข้อความว่า สมาชิกฯขอระบาย ….ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนได้อ่านค่ะ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวหลังจากติดอยู่ถนนนาน ไม่ไหวแล้ว 4กิโลเมตร ที่เดิน อาจไวกว่าที่นั่งรถก็ได้ เลยร่ำราคนขับ ลงมาเดินไปตลอดทาง นึกว่าจะเดินได้ง่ายๆ เปล่าเลย น้ำท่วมฟุตบาท บางจุดฟุตบาทแท้ๆ ยันหน้าแข้ง มอเตอร์ไซค์วิ่งบนฟุตบาทกันสนุกเลย ย้อนศรนี่หลายคันมาก ที่สำคัญ ไม่เบากันเลย ขี่เหยียบน้ำกระเด็น มอเตอร์ไซค์สาธารณะทำแบบนี้ มันควรยึดใบขับขี่มากๆ พ่อค้าแม่ค้าที่วางของกันหนาแน่นมาก คนเดินเบียดๆกัน เบียดมากๆเข้า ป้าคนนึง ไปโดนไม้ลูกชิ้นขยับ หันมาด่าป้าเขาอีก น้ำที่เหยียบไปบางจุดนี่ ไขมันลอยเลย ไม่แปลกใจนะ ร้านของทอดตามทาง ก็เทน้ำเสียตรงพื้นถนนนี่ล่ะ เคยมีมอเตอร์ไซค์ล้มด้วย นี่ยังไม่รวมถึง รถยนต์ที่จอดบนฟุตปาธ ขวางทางเดินมาก จะลงไปเดินบนถนน ก็เสี่ยงมากขึ้น น้ำเยอะ รถเยอะ

ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวเวลาพูดว่า ประเทศไหนดี ก็มักมีคนด่าว่า ไม่รักประเทศตัวเอง ด่าประเทศตัวเอง ก็ออกไป ไปอยู่ญี่ปุ่นสิ ถ้าว่าเขาดีมาก ก็นะ สิ้นหวังเหลือเกิน