เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นวัตกรรมสมัยนี้ทำเอาหนุ่มๆเรียกร้องอยากจะมีตุ๊กตาเป็นของตนเองกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด บริษัทผลิตตุ๊กตายาง Sino Doll ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกได้ว่าสมจริงขั้นสุดที่ทุกคนไม่ต้องเสียเงินเป็นแสนแขนไม่ได้จับ เพราะตุ๊กตาตัวนี้แค่เสียเงินเป็นแสนได้จับทั้งแขนทั้งตัวกันเลยทีเดียว

 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ทางบริษัทยกให้เป็น Top Sino ที่คัดเอาวัสดุและความสมจริงที่สุดมาไว้ในตุ๊กตากับรุ่นที่ชื่อว่า Hyper Realistic Sex Doll RRS Version – T1 Miyou หรือเรียกกันเฉยๆว่า น้องมิยู ก็ได้

ตุ๊กตาน้องมิยู แบรนด์จากจีนตัวนี้มีขนาดเท่าคนจริงซึ่งเป็นหุ่นสาวไซส์มินิที่ความสูง 159 ซม. น้ำหนัก 34 กก. ซึ่งสามารถปฏิบัติกิจกับน้องได้ทั้งทาง ปาก, ช่องคลอด และทางทวารหนัก ใช้แพลทินัมซิลิโคนที่มีความนุ่มยืดหยุ่นสูง มาพร้อมสัดส่วนหน้าอก 35 นิ้ว เอว 25.5 นิ้ว และสะโพก 34 นิ้ว ขนาดช่องคลอดมีความลึกที่ 16 ซม. ทวารลึกที่ 10 ซม. และปากลึกที่ 6 ซม. โดยเลือกสีผิวได้ทั้ง ขาว, ธรรมชาติ และผิวสีแทน

และด้วยความเป็น Top Sino จึงมีความพิเศษตรงที่ ใช้เทคนิคแบบ RRS effect R ตัวแรกคือ Hyper Realistic Painting ที่ให้โทนสีที่เหมือนจริง , R ตัวที่ 2 คือ Realistic Skin Texture ผิวสัมผัสที่เหมือนจริง และ S คือ Smooth Matte Effect การใช้สีด้านเพื่อเพิ่มความสมจริงเข้าไปให้ดูละมุนยิ่งขึ้น มีการปลูกคิ้วฝังลงไปในเนื้อซิลิโคน นอกจากนั้นยังเพิ่มความนุ่มพิเศษให้ในส่วนที่ควรนุ่มทั้ง หน้าอก, ช่องคลอด, ทวาร, บั้นท้าย, ต้นขาด้านใน และหน้าท้อง ซึ่งสามารถออเดอร์ระดับความนุ่มที่ตนเองต้องการได้ เพิ่มผิวสัมผัสที่เหมือนจริง รวมถึงลิ้น และ ปาก ที่สมจริงมากที่สุด โดยส่วนของปากสามารถขยับได้ด้วย

นอกจากนั้นเวลาจับเคลื่อนไหวก็ไม่ต้องกลัวสะดุดเพราะมีการใช้ข้อต่อไหล่แบบใหม่ รวมถึงข้อต่อนิ้ว ข้อต่อเอวด้านข้าง ดีไซน์ฝ่ามือแบบใหม่เพื่อป้องกันการทะลุของวัสดุด้านใน และที่สำคัญตุ๊กตาตัวนี้เป็น Gen 3 ที่สามารถจับยืนได้โดยไม่ต้องใช้หมุด และเป็น Gen 2 ที่ดวงตาสมารถขยับได้

ส่วนขนาดของช่องคลอดก็สามารถออเดอร์ไซส์ความกว้างได้ตามที่ต้องการ โดยมีให้เลือก 4 ไซส์คือ 10 ซม. 12 ซม. 15 ซม. และ 18 ซม. และหากใครกังวลเรื่องความสะอาดก็ไม่ต้องห่วง เพราะทางบริษัทให้ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดช่องคลอดมาพร้อมกับน้องมิยูด้วย

ส่วนอุปกรณ์แต่งตัวของน้องมิยู ก็มีทั้ง วิกผม, เสื้อผ้า, ชุดถุงมือทำความสะอาด และหวีสำหรับแปรงผมให้น้อง หากใครสนใจก็สามารถออเดอร์น้องมิยูมาไว้ข้างกายได้ที่ Sino-Doll.com สนนราคาอยู่ที่แสนกว่าบาทเท่านั้น