เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเมืองนนทบุรี ปิดล้อมจับกุมนักเรียนนักเลง หลังเคยก่อเหตุ 2 สถาบันยกพวกไล่ตีกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไล่ต้อนเข้าในวัดนครอินทร์ รวบจยย. 50 คัน พบมีนร.หลายสถาบันกว่า 100 คน มีอาวุธเพียบ ก่อนทำประวัติ ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 ส.ค.63 พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.สุเนตย์ สีชำนาญ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ปริญญา มั่งคั่ง รอง ผกก.จร. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงษ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมควร แตง พรม สวป.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน จราจร ประชุมวางแผนเพื่อจับกุมนักเรียนที่พกพาอาวุธหวั่นก่อเหตุล้างแค้น หลังประชุมได้ไปดักซุ่มบริเวณสี่แยกพระราม 5 ถนนพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี และตามซอยที่สามารถไปออกเส้นทางอื่นเพื่อไม่ให้หลบหนี

ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่สามารถไล่ต้อนกลุ่มนักเรียนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ 50 คัน เข้าไปภายในวัดนครอินทร์ ไม่สามารถหลบหนีได้แม้แต่คันเดียว พบว่าเป็นนักเรียนหลายสถาบัน กว่า 100 คน ตรวจค้นตัวและกระเป๋าพบอาวุธมีดจำนวน 10 เล่ม จึงแยกนักเรียนที่พกพาอาวุธมีดออกมาดำเนินคดี 10 ราย เป็นชาย 9 หญิง 1

พ.ต.อ.สีหเดช ผกก.กล่าวว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุนักเรียน 2 สถาบันยกพวกไล่ทำร้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงประชุมวางแผนจับกุมกลุ่มนักเรียนที่รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ผ่านพื้นที่จังหวัดนนทบุรีเพื่อเดินทางกลับบ้าน สามารถจับกุมนักเรียนที่พกพาอาวุธมีด 10 ราย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีข้อหา พกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ ส่วนคนอื่นที่ไม่พบการกระทำความผิดได้ทำประวัติปล่อยตัวกลับบ้าน