เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปและแชทสนทนาเฟสบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พร้อมเปิดเผยว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งใช้โปรไฟล์เป็นภาพชายหนุ่มอายุประมาณ 30 – 35 ปี ลักษณะรูปร่างผอมไว้หนวดไว้เครา แท็กเฟสบุ๊กขอเป็นเพื่อนเฟสบุ๊กของตน ตอนแรกตนยังไม่รับแอดเป็นเพื่อน แต่ภายหลังตนรับแอดเป็นเพื่อน ผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าวพยายามส่งข้อความแชท และพยายามโทรวีดีโอคอลทางช่องแชทเฟสบุ๊กหาตนทุกวัน ซึ่งข้อความที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กส่งมาทางช่องแชทลักษณะพูดจาลามก และชักชวนขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนไม่ได้สนใจ เปิดอ่านอย่างเดียว และไม่ได้ส่งข้อความตอบกลับ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม และต่อเนื่องอีกหลายวัน โดยเฉพาะช่วงเวลากลางดึก

สุดท้ายตนจึงแกล้งส่งข้อความกลับไปว่ามีสามีแล้ว อยู่กับสามี แต่ผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าวยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรม ยังคงส่งข้อความลามก ขอมีเพศสัมพันธ์ และพยามโทรวีดีโอคอลหาตนต่ออย่างเนื่อง รวมทั้งยังก็อปภาพถ่ายหน้าเพสบุ๊กของตนที่โพสต์ไว้ ส่งมาทางช่องแชท พร้อมส่งข้อความเชิงลามก

น.ส.สวย เผยอีกว่า ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ส่งข้อความทางแชทว่า “กำลังสำเร็จความใคร่อยู่ อยากดูไหม” ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก ตอนแรกตั้งใจว่าจะบล็อคเฟซดังกล่าว แต่แฟนของตนบอกไม่ต้อง และให้ตนรับสายวีดีโอคอลเฟสบุ๊กดังกล่าว เมื่อรับสายถึงกับตกใจ เพราะสายวีดีโอคอลดังกล่าว เป็นชายหัวโล้น แต่งกายคล้ายพระ ลักษณะเหมือนอยู่ในห้องคล้ายกุฏิ กำลังนั่งชันเข่า แล้วถกจีวรใช้มือสำเร็จความใคร่โชว์ผ่านวีดีโอคอล ยอมรับว่าตกใจรับไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว จึงรีบส่งโทรศัพท์ของตนให้กับพี่สาวที่อยู่ใกล้ๆ แล้วพี่สาวของตนทำใจดีสู้เสือ พูดคุยกับชายหัวโล้นในวีดีโอคอล และให้เพื่อนอีกคนบันทึกคลิประหว่างพี่สาวแกล้งพูดคุยสนทนากับชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระ เพื่อต้องการหาความจริงว่า ชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระดังกล่าวเป็นพระจริงหรือไม่

นอกจากนี้ ยังสังเกตเห็นชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระ อยู่ในอาการลักษณะคล้ายมีอาการเมา ก่อนที่ชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระ บอกว่า เป็นพระสงฆ์อยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับตน