เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็น เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทางการฝรั่งเศส พบศพปริศนา อายุประมาณ 30 ปี ที่ห้องใต้ดินของคฤหาสน์เก่า ที่ตั้งอยู่ในเขต 7 ใจกลางกรุงปารีส ในช่วงระหว่างการปรับปรุง หลังจากถูกขายไปราคา 35.1 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โดยคฤหาสน์หลังนี้ ถูกทิ้งร้างตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 18 ตั้งอยู่มีสนามหญ้ากว้างและสวนส่วนตัวภายใน ในอดีตเคยเป็นอาคารที่พักอาศัยของบุคคลสำคัญหลายคน รวมไปถึง นักกวีชื่อดัง ฟรองซัว กอปเป และซาบีเน เลอเบรตอง รองประธานสมาคมอนุรักษ์ชุมชนท้องถิ่น เมื่อเดือนกรกฎาคม สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า มีผู้พบศพระบุว่าเป็นเพศชาย ในห้องใต้ดินของคฤหาสน์หลังดังกล่าว เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทางหน่วยอาชญากรรมได้เข้าดำเนินตรวจสอบ

บรูโน ปิการ์ด ทนายความผู้ดูแลการประมูลคฤหาสน์ เผยว่า ศพถูกพบที่ห้องใต้ดินในจุดที่ไม่มีใครเข้าไปพบเห็น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลที่ดิน หรือใครก็ตามที่เข้าไปดูก่อนหน้านี้ กระทั่งตนได้รับอีเมลจากตำรวจรายหนึ่งติดต่อมา ก่อนจะทราบว่ามีการพบศพปริศนาภายในนั้น โดยทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเขาอยู่ที่นั่นมา 30 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ขณะที่ ทางสำนักงานอัยการของกรุงปารีส ได้เริ่มเปิดการสอบสวนคดีฆาตกรรมในขั้นต้นแล้ว