เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า เล่นติ้กต๊อกอย่างไรให้ถูกสั่งขัง เรานี่ทาสตัวยงรับไม่ได้

โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่ามีชายแต่งกายคล้ายทหารถืออุปกรณ์ที่ใช้ในการพ่นสี กำลังพ่นสีใส่ลูกสุนัขอย่างสนุกสนาน และถ่ายโชว์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok ซึ่งทำให้ชาวเน็ตรับไม่ได้ต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการทารุณกรรมสัตว์หรือไม่

หลังจากที่เพจดังกล่าวโพสต์คลิปวิดีโอนี้ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยมีคอมเมนต์ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ คึกคะนอง อารมณ์ชั่ววูบต้องได้เห็นสักอย่าง แต่ที่ขาดไม่ได้คือไหว้งามๆ , ทำแบบนี้เพื่อ? , เอาอะไรฉีด , เล่นไม่คิด , ขนาดยาย้อมผม ย้อมหมา หมาเลียสารเคมีสรุปน้องตาย ทำแบบนี่คิดได้ไง , น่าจะไปล้างส้วมในกองร้อยดีกว่า , เลวเนอะหมาอยู่ดีๆไปรังแกมัน , องค์กรพิทักษ์สัตว์จะออกมาแจ้งความเอาผิดหรือเปล่า , อยากให้ได้รับกรรม , รู้เท่าไม่ถึงการณ์ต้องมีคำนี้แน่ๆ รู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นไปไม่ได้ , ทรงเด็กวัดเก็บกด , นี่หรอรั้วของชาติว่างมากเลยหาแกล้งลูกสุนัข , มันอันตรายไหม ทำไมไม่ลองฉีดใส่หน้าคุณดู , สงสารหมา สั่งขังมันเสร็จมีคนรับผิดชอบหมาไหม ซึ่งล่าสุดชายชุดทหารทนกระแสโจมตีไม่ไหวจึงได้ลบคลิปวิดีโอนี้ออกไปแล้ว