เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ส.ค. ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต เหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบ น.ส.พัชรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ นั่งร้องไห้อุ้มศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ไว้บนตัก แพทย์จึงขอให้ น.ส.พัชรี วางร่างด.ช.เอลงกับพื้น เพื่อที่จะชันสูตร เบื้องต้นไม่บาดแผล โดยน.ส.พัชรีให้ข้อมูลว่าลูกจมน้ำเสียชีวิต

จากการตรวจสอบจุดที่ ด.ช.เอเสียชีวิตพบว่าที่บริเวณข้างบ้านทำเป็นบ่อเลี้ยงปลาคร้าฟขนาดกว้าง 1.20 เมตร ยาว 3.5 เมตร ลึก 80 เซนติเมตร ภายในบ่อปลายังพบลูกบอลสีลอยอยู่ คาดว่าด.ช.เอคงก้มหยิบลูกบอล ก่อนพลัดตกลงบ่อปลาจนเสียชีวิต

 

 

น.ส.พัชรี เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ปกติตน สามี และลูกชายจะนอนอยู่ด้านล่างตลอด ก่อนเกิดเหตุตนและลูกชายนอนอยู่ด้านล่าง ตนเปิดคลิปจากมือถือให้ลูกชายดู หลังจากนั้นตนนอนหลับๆ ตื่นๆ พบว่าลูกชายหายไป ตอนแรกคิดว่าลูกชายเดินไปหาสามี แต่มาเอะใจว่าทำไมลูกจึงไปหาพ่อนานจัง จึงลุกเดินไปดูพบแต่สามี ส่วนลูกชายไม่พบ

เมื่อหันไปดูหน้าบ้านก็พบประตูบ้านเปิดอยู่ จึงรีบเดินไปดูก็พบว่าลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาข้างบ้าน จึงรีบอุ้มลูกชายขึ้นมาจากบ่อ พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว คาดว่าลูกชายน่าจะปีนลำโพงขึ้นไปปลดล็อคประตูบ้าน ก่อนเดินออกไปและพลัดตกบ่อ จึงเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นอุบัติเหตุ โดยด.ช.เอผู้เสียชีวิต เมื่อเปิดประตูบ้านได้ ก็เดินมาที่บ่อเลี้ยงปลาคร้าฟที่อยู่ข้างบ้าน และเห็นลูกบอลสีขนาดเล็กลอยอยู่ในบ่อด้วยความเป็นเด็ก อาจจะเอื้อมมือไปเก็บลูกบอลที่ลอยอยู่ในบ่อ จนพลัดตกลงไปจนเสียชีวิต โดยจะเชิญตัวพ่อและแม่ของเด็กไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพด.ช.เอ มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง