เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้มีระอุ เมื่อ “หมอเหรียญทอง” ออกมาตอบโต้ “อ.เจษฎา” ขอแก้ตัวด้วยโครงการใหม่เพื่อเป็นทางเลือกซึ่งจะรับสมัครเฉพาะ ‘จัญไรชน’ เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ อ.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝากข้อความไปถึง พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เกี่ยวกับ “โครงการดับอนาคต” โดยระบุว่า “จริงๆ อยากจะรบกวนคุณหมอช่วยเผยแพร่ชื่อ “บริษัทที่จะไม่รับเด็กที่ไปม็อบมา” ดีกว่าครับ เด็กๆ เขาจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปสมัคร ผมก็จะได้เช็กง่ายด้วยว่าไม่ควรอุดหนุนสินค้าบริษัทไหน

ปล. ความเปลี่ยนแปลงของสังคมที่น่าสนใจคือ เด็กรุ่นใหม่ๆ หัวกะทิ ของ gen y gen z เขาไม่ได้อยากจะมองหาบริษัทที่มั่นคงไปสมัครทำงานอีกแล้วนะครับ เขาคิดเรื่องตั้งบริษัท เปิดสตาร์ทอัพ (startup) กันเองมากกว่า … ผมยังทึ่งเลย”

ล่าสุด หมอเหรียญทอง ได้ฝากข้อความถึง “อ.เจษฎา” โดยระบุว่า เรียน อ.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ระบุว่า เนื่องจาก โครงการดับอนาคตได้สร้างความวิตกไม่สบายใจกับผม ผมจึงขอแก้ตัวด้วยโครงการใหม่เพื่อเป็นทางเลือกซึ่งจะรับสมัครเฉพาะ ‘จัญไรชน’ เท่านั้น คนจงรักภักดีไม่รับเลยครับ คุณวุฒิไม่จำกัดครับ ตำแหน่ง ‘พนักงานไถนา’ (ทดแทนควาย) นวัตกรรมนี้สุดล้ำเพื่อพัฒนาสู่การทำสมาร์ตฟาร์มเมอร์ครับ เหตุผลที่ใช้คนแทนควาย เพราะคนฉลาดกว่าควายครับ