เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (3 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปที่โลกออนไลน์มีการแชร์กันจำนวนมาก โดยเป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินทางมาจากกลับบ้านช่วงปีใหม่มาลงที่หมอชิต และมานั่งวินมอเตอร์ไซค์ จากนั้นหญิงสาวก็ต่อรองว่าทำไมค่าวินมอเตอร์ไซค์แพงจังที่เรียกเก็บค่าวินตั้ง 450 บาท ซึ่งราคาที่หญิงสาวคาดไว้นั้นคือ 100 บาท ต่อจากนั้นหญิงสาวก็ได้โทรแจ้งตำรวจ แต่วินกลับจะเข้ามาทำร้าย จึงรีบเรียกและขึ้นแท็กชี่ให้แท็กซี่ล็อครถ วินก็ยังจะตามมาทำร้ายอีก

นอกจากนั้นหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์เถื่อนคนดังกล่าว ก็ได้ก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก “Bright Luengphiphatchai” ระบุว่า ตนเองกับเพื่อนนั่งรถทัวร์กลับจากเชียงใหม่แล้วรถทัวร์จอดตรงข้ามหมอชิตตรงสะพานลอย (ตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยว) พอลงรถทัวร์ก็มีกลุ่มวินมาถามว่าจะไปไหน จึงบอกไปว่ารังสิตแล้วก็เดินข้ามสะพานลอยแบบไม่ได้เอะใจอะไร เพราะจะกลับแท็กซี่กันอยู่แล้ว แต่ก็มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวกันก่อน พอกินได้สักพัก วินคันเดิมก็มาบอกตนว่ารอตรงนี้นะ และวินดัง กล่าวก็ถอดเสื้อวินออก ซึ่งทำให้ตนเองแปลกใจทำไมอยู่ดีๆ มารอทั้งๆ ที่เดินหนีมาแล้ว

ทั้งนี้ระหว่างรอจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยว เพื่อนของตนจึงเดินไปหาวินคนดังกล่าว เพื่อจะจ่ายค่าเสียเวลา แต่พวกเขาไม่รับเงินพร้อมกล่าวว่าจะไปส่งขึ้นแท็กซี่ต้นทาง พวกตนก็ไม่กล้าที่จะไป และระหว่างที่รอแท็กซี่จึงพูดคุยกันว่าจะลองนั่งดูซึ่งอาจจะแค่ไม่กี่บาท จึงได้ตัดสินใจขึ้นไปคนละคันกับเพื่อน พอขับไปได้สักพัก วินมอเตอร์ไซค์คันเพื่อนตนนั่งขับเร็วมากจนมองไม่เห็น จึงได้ถามคนขับมอเตอร์ไซค์ว่าจะไปส่งตรงไหน คนขับระบุว่าจะไปส่งตรงถนนวิภาวดี สักพักเลี้ยวขวาไปทางเมเจอร์รัชโยธิน ตนจึงบอกให้จอดด้านซ้ายตรงทางลงสะพาน แล้ววินก็กล่าวว่า อ้าวเพื่อนผมหายไปไหนแล้วเนี้ย

โดยตนเองจึงรีบลงรถแล้วโทรหาเพื่อน เพื่อนก็กล่าวว่า อยู่ตรงวัดเสมียน จากนั้นตนจึงถามราคาวินว่าเท่าไหร่ เพื่อที่จะจ่ายเงินแล้วให้จบๆ ไป แต่วินคนดังกล่าวระบุว่า 480 บาทต่อคน แต่ตนกล่าวไปว่ามีเงินติดตัวแค่ 100 กว่าบาท วินก็ไม่ยอม ตนจึงบอกให้เพื่อนออกไปให้ก่อน พอจ่ายเงินให้เสร็จ วินคนดังกล่าวก็อาสาจะส่งตนไปหาเพื่อน แต่ตนไม่ยอมไปด้วย ก็เลยไล่ให้กลับไป แล้วนั่งแท็กซี่ไปหาเพื่อนเอง

ที่มา – PPTV