เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก “ชัยรัตน์ เกษสาคร” ได้โพสต์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต กำลังจับกุมตัวชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง และถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงกางเกงใน และใส่กุญแจมือไว้ พร้อมกับใช้เท้ากดไปที่ใบหน้าและเตะหลายครั้ง จนชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.อ.ณัฐ พหรมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตามคลิป จากการตรวจสอบทราบว่า ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีชายเมาสุราโดยต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน จากนั้นก็ได้นำชายที่ก่อเหตุมาเสียค่าปรับคือ นายอธิวัฒน์ เกษสุวรรณ์ เจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับไป 100 บาท ในข้อกล่าวหา “เมาประพฤติตัวก่อความวุ่นวาย”

พ.ต.อ.ณัฐ กล่าวต่อว่า ต่อมาทราบว่า นายอธิวัฒน์ ได้เข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ จ.นนทบุรี ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจก็ได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่พักรักษาตัว และในระหว่างการจับกุมก็มีการต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตำรวจก็ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งผู้เสียหายด้วย แต่เราก็จะทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมาเพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เหตุเกิดขึ้นภายในซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เบื้องต้นญาติได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อจะได้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว

ต่อมาตำรวจได้เชิญตัว นายสมพงษ์ พันธ์สว่าง รปภ. ส.วัฒนาอพาร์เม้นท์ ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าสเมาและอาละวาด มีเรื่องกับเสมียน ซึ่งเสมียนได้วิ่งมาหาตนบอกว่า “ลุง คนเมายาบ้าอาละวาด” จึงได้โทรเรียก 191 จากนั้นชายคนดังกล่าวจะเข้ามาบีบคอตน จึงพยายามใช้กระบองกันไว้ และล่อให้ออกไปข้างนอก หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไปมีเรื่องวินจยย. จนมีตำรวจมา ชายคนนี้ก็เริ่มคลั่งหนัก ขณะที่ตำรวจ 2 คนเข้าไปควบคุมตัวก็ยังเอาไม่อยู่ เพราะแรงเยอะมาก จนต้องเรียกกำลังเสริมมา ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยังสู้ตำรวจ ต่อยหน้า ข่วนหน้า และถีบอีกด้วย

ทางด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า คลิปภาพที่ถูกโพสต์ลงโซเชียลนั้น เป็นเหตุการณ์ชายเมาสุราอาละวาด ประชาชนได้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุให้เข้าระงับเหตุ แต่ระหว่างนั้น ชายที่คลุ้มคลั่งได้ต่อสู้ขัดขืน จึงทำให้เกิดการใช้กำลังในการควบคุมตัว โดยตำรวจสายตรวจยอมรับว่า มีการด่าทอกันระหว่างเข้าระงับเหตุ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมต้องสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ขณะนี้ได้ให้ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และให้รายงานผลให้ทราบภายใน 3 วัน หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายเมาสุราก่อเหตุความวุ่นวาย และมีการกระทบกระทั่ง จากนั้นก็ได้นำผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเปรียบเทียบปรับ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิปดังกล่าว แต่ก็จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เพราะทราบมาว่ามีการต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ขณะที่ นายอธิวัฒน์ เกษสุวรรณ์ ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พูดเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนทะเลาะกับแฟน และได้ดื่มสุราเข้าไปเป็นจำนวนมาก แล้วมาเปิดห้องนอนที่อพาร์ทเม้นต์ดังกล่าว หลังจากนั้นตนก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีคืออยู่ในห้องขัง และพี่ชายก็มารับ โดยรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกายเป็นอย่างมาก

 

คิดดีแล้วหรือที่ทำแบบนี้ ที่นี่รังสิต

ผลงานของตำรวจ สน.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รังสิตสามรุ่มหนึ่ง เข่าเหน็บคอ ล็อคกุญแจมือ เหยียบคอ เตะซ้ำ…!! คิดดีแล้วหรือที่ทำแบบนี้!! #ที่นี่รังสิต"พี่เค้าขอเป็นกำลังใจให้หน่อยครับ"**คลิปนี้ เหมาะสำหรับผู้ชมที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีภาพ เสียง หรือเนื้อหา ที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง และการใช้ ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม***

โพสต์โดย เกรียงไกร ไทยอ่อน เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2020

 

ขอบคุณคลิปจาก : เกรียงไกร ไทยอ่อน