เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอแล้ว…!! หนุ่มป่าไม้ ยิงเมีย สาหัส น้องสาวตาย กลายเป็นศพในป่า

จากกรณี นายศักดา อินปิ่นปัก พนักงานหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตร.3 (มะนาว) ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตภรรยาจนเสียชีวิต ส่วน น.ส.แสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 31 ปี อดีตภรรยาของ นายศักดา และญาติอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าร้านหม่าล่า ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 24 ก.ค. นายสมชาย สังข์นิ่ม อายุ 55 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ได้แจ้งไปยัง พ.ต.อ.วิเชียร ปั้นสุข รองผกก.(สอบสวน) สภ.เขาสมิง จ.ตราด ว่าพบศพชายต้องสงสัยที่สวนของกล้วย ที่บ้านยายแห ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด ในสภาพขึ้นอืดและมีกลิ่นเหม็น ขอให้เดินทางมาตรวจสอบ

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน และ พ.ต.อ.วิเชียร รวมถึง ร.ต.อ.ยอดคม อินไข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขาสมิง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก็พบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายศักดา ในสภาพนอนขึ้นอืด โดยยังสวมเสื้อตัวเดียวกับวันที่ก่อเหตุ ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัว ส่วนบาดแผลนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากสภาพศพเน่าจึงต้องส่งไปชันสูตร

เบื้องต้นสันนิฐานว่า หลังจากผู้ตายก่อเหตุแล้วก็ได้หลบหนีมาที่สวนผลไม้ดังกล่าว แล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง กำลังติดต่อพ่อของผู้ตายให้มายืนยัน ซึ่งขณะนี้มีญาติของผู้ตาย 2 คนอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว