เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.ธีระพล โสมโสพิน สว.จร.สน.อุดมสุข เปิดเผยกรณีมีหนุ่มโวยวายถ่ายคลิปไลฟ์สดต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอุดมสุข หลังจอดรถริมถนนแล้วโดนล็อคล้อ บอกว่าอยู่หลังรถล็อคได้ไง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าชายคนดังกล่าว จอดในที่ห้ามจอด ว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.อุดมสุข ออกปฏิบัติหน้าที่บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ พบรถตู้คันดังกล่าวจอดในที่ห้ามจอด ซึ่งจะห้ามจอดตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.จึงได้ล็อคล้อ และเขียนใบสั่ง โดยตนจะให้นโยบายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่ให้อะลุ้มอล่วย หากพบผู้ขับขี่อยู่บนรถ ก็ให้แนะนำว่าจอดบริเวณดังกล่าวไม่ได้ ให้เคลื่อนย้ายรถ หากไม่มีคนอยู่ที่รถ จึงจะบังคับล้อ แต่ถ้ามีคนแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ก็จะตักเตือน และให้เคลื่อนย้ายรถ

พ.ต.ท.ธีระพล กล่าวต่อว่า กรณีนี้เจ้าของรถไม่ทำอะไรเลย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อคล้อ และเขียนใบสั่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงออกมาโวยวายตามคลิป ทั้งๆ ที่มีร้านอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดจอดรถ อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชายคนที่ปรากฎในคลิป ได้ให้เพื่อนมาเสียค่าปรับแทน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับรวม 700 บาท

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ยังได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน เอาผิดกับบุคคลที่ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิป ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน โดยจะนัดผู้ที่ปรากฎในคลิปส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระโขนงต่อไป