เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บานปลายกลายเป็นประเด็นขัดแย้งของครอบครัวน้องชมพู่ พ่อแม่ และ ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา หลังนางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ออกมาสงสัยว่าลุงพลอาจจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่นั้น ขณะที่มีรายงานตั้งข้อสังเกตจากตำรวจพิสูจน์หลักฐานว่าที่ร่างของน้องชมพู่บริเวณด้านหลังพบลักษณะบาดแผลเป็นรูวงกลมที่สะโพก ซึ่งรอยดังกล่าวอาจจะมีส่วนสำคัญหรือไม่ในคดีโดยสอบถามไปยังพ่อและแม่ของน้องชมพู่ เผยว่าไม่ทราบว่ามีรอยดังกล่าว เพิ่งรู้จากสื่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่พบรอยดังกล่าว ยันไม่เคยตีหรือทำร้ายร่างกายลูก มากที่สุดคือตีเบาๆสั่งสอน เพราะน้องดื้อ

นางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ยังยืนยันด้วยว่า เรื่องการให้ สะดิ้ง ลูกสาวคนโตโกหกนั้น ตนบอกน้องสะดิ้งเอง โดยช่วงเกิดเหตุ แม่ก็ไม่รู้ว่าลูกโกหกว่านอนหลับ จนกระทั่งมีการตรวจสอบมือถือของพี่สาวน้องชมพู่ จึงพบว่าไม่น่าจะนอนหลับได้ และพี่สาวน้องชมพู่ก็ยอมรับกับตร.และสหวิชาชีพว่า โกหกว่าหลับ จริงๆแล้วเล่นมือถือ ที่ต้องโกหกเพราะกลัวแม่ตี เพราะทำน้องหาย หลังจากนั้นแม่และตร.ก็ไม่ได้ติดใจส่วนนี้

 

 

ซึ่งเมื่อมีสื่อมาถามน้องสะดิ้ง หรือคนในครอบครัว ก็ให้บอกว่าสะดิ้งหลับ เพราะตอนนั้นยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ และไม่รู้ว่าใครคือคนร้าย ถ้าเกิดคนร้ายรู้ว่าสะดิ้งไม่ได้หลับกลัวจะเกิดอันตรายกับลูก จึงปล่อยให้ทุกคนเข้าใจว่าน้องสะดิ้งหลับ ซึ่งไม่ได้มีเจตนาจะโกหก แต่ปกป้องความปลอดภัยลูกและครอบครัว

นอกจากนี้ปมสงสัยเรื่องการให้การของน้องสะดิ้ง มีสื่อบางสำนักมีพฤติกรรมคุกคาม โดยไปนำตัวพี่สาวน้องชมพู่ ออกมาจากห้องเรียน มาสัมภาษณ์โดยไม่ขออนุญาต สร้างความไม่พอใจให้พ่อแม่ พร้อมขอร้องสื่อ หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ ตอนนี้สภาพจิตใจน้องก็แย่มากพอแล้วและน้องก็เป็นพยานในคดีนี้ ยังต้องมาถูกสัมภาษณ์ เวลาที่ตำรวจจะสอบปากคำยังต้องมีสหวิชาชีพ แต่สื่อบางสำนักกลับไม่คำนึงถึงสิ่งนี้อยากขอร้องให้คำนึงถึงจรรยาบรรณของสื่อมวลชน

 

 

แม้ว่า พ่อและแม่จะบอกเสมอว่า ตร.สิ้นข้อสงสัยในตัวพ่อและแม่ แต่ชาวโซเชียลในโลกออนไลน์กลับมีข้อสงสัยและยังนำภาพเก่าในเฟซบุ๊กแม่ มาประกอบและเชื่อมโยงคดี และ ยังมีการปลอมเฟซบุ๊ก และระบุว่า เป็นพ่อของน้องชมพู่ออกมายอมรับว่าพลั้งมือทำน้องชมพู่ ซึ่งไม่เป็นความจริง

แม่น้องชมพู่บอกอีกว่า ทุกคนมีสิทธิ์สงสัย แต่ไม่ควรคุกคามกัน และไม่มีใครมาตัดสินว่าใครเป็นคนทำน้องนอกจากตำรวจ และจากนี้จะดำเนินคดีกับคนที่ทำให้เสื่อมเสียและนำข้อมูลเท็จไปเผยแพร่
ทั้งนี้ ตำรวจยืนยันประเด็นน้องสะดิ้งโกหกไม่กระทบคดี ติงสื่อบางสำนักทำข่าวประเด็นการสงสัยใครเป็นคนทำน้องชมพู่ ตอนนี้คือเป็นการโต้แย้งกันไปมา ทำให้เกิดความสับสน