เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.40 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ศูนย์วิทยุนเรนทรจ.แพร่ได้วิทยุแจ้งรถกู้ชีพร.พ.แพร่-ราม ให้ไปรับผู้ป่วยตกจากที่สูงที่บริษัทค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่ โดยผู้ป่วยยังอยู่ในอาการรู้สึกตัวดีหลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมอุปกรณ์การช่วยเหลือ ไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเพื่อนๆ ที่มาทำงานด้วยกันได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นแต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่ได้ทันนำขึ้นรถพยาบาลแต่อย่างใด ได้รายงานให้ศูนย์นเรนทรทราบและมีสายตรวจตำบลทุ่งโฮ้งไปดูที่เกิดเหตุ

ต่อมา พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลทุ่งโฮ้งให้ไปทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตร่วมกับ แพทย์เวร ร.พ.แพร่ ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมา คือ นายแก้ว(นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาวตำบลป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ ต่อมาทางภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้รุดมาที่เกิดเหตุร่ำไห้ปิ่มว่าจะขาดใจ

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า นายแก้ว พร้อมกับเพื่อนๆได้มารับเหมาเปลี่ยนกระเบื้องให้บริษัทค้าวัสดุก่อสร้างกับเพื่อนๆ 3 คน โดยเริ่มทำงานตั้งแต่ตอนบ่ายของวันนี้ กะว่าจะใช้เวลา 2 วันงานเสร็จ โดยนายแก้วเป็นคนขึ้นบนหลังคา ตัวเปล่าไม่มีอุปกรณ์รัดเอวกลับสิ่งใดบนหลังคา ขณะที่กำลังทำงาน เท้าได้เหยียบใส่กระเบื้อง ซึ่งไม่มีคานรองรับ ทำให้นายแก้วหล่นลงพื้น สูงประมาณ 15 เมตร ตอนตกถึงพื้นยังมีอาการปกติดี แต่ก่อนจะนำส่งร.พ.นายแก้ว ได้เกิดซ๊อคเสียชีวิต หลังชันสูตรพลิกศพ ไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต ตำรวจได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบตามประเพณีต่อไป