เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณยายเฉียดตายโจรบุกบ้านจับมัดมือมัดปากซ้อมสลบเหมือดปล้นเงิน 50 บาท แฉ 1 เดือนเจอ 2 หน วอนตำรวจช่วยขยับหน่อย ยายน้อยใจโดนโจรบุกปล้นคาบ้านถึงบ้าน 2 ครั้ง ยังจับไม่ได้

สองคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกเข้าบ้านยายวัย 65 ปี ใช้ปืน –มีดจี้ ถามที่ซ่อมเงิน ไม่ตอบจับหัวโขก มัดมือมัดเท้า มัดปากค้นข้าวของกระจาย หลานมาเจอถึงกับผงะ “ยายรอดมาได้ยังไง”วอนตำรวจตามล่าคนร้ายเพราะก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้งยังจับไม่ได้

วันที่ 20 มิ.ย.63 ร.ต.อ.การุณ จันทร์ดอก รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุชิงทรัพย์ ในหมู่บ้านคุ้มประมง ในเขตเทศบาลสตึก จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 150/2 หมู่บ้านชาวประมง ต.สตึก อ.สตึก พบชาวบ้านนับร้อยคน จับกลุ่มพูดคุย และพยายามแจ้งเบาะแสและรูปพรรณของคนร้าย ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ที่ก่อเหตุใช้เชือกฟางมัดมือมัดเท้า พร้อมกับเอาเสื้อยัดปาก นางมาลี นิลขาว อายุ 65 ปีบ้านเลขที่ 150/2 ม.2 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าของบ้าน ไว้ภายในบ้านเพราะไม่ยอมบอกที่ซ่อนเงิน และจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่หลานชายมาพบ ก่อนชาวบ้านจะนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก

จากการสอบถามนายทะนงศักดิ์ ราชวิชา อายุ 24 ปี หลานชายที่มาพบยายเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ตนไปหายายที่บ้านตามปกติ เมื่อมาถึงบ้านไม่เห็นยายนั่งอยู่หน้าบ้านเหมือนทุกครั้ง ได้ยินเพียงเสียงทีวีภายในบ้าน

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ก็พบว่ายายนอนไม่ได้สติในสภาพมือสองข้างถูกเชือกฟางมัดติดกันพร้อมกับขาอีกสองข้าง มัดรวมกัน จึงแก้ไห้พร้อมกับแจ้งผู้นำชุมชนเพื่อนำยายส่งโรงพยาบาล ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบว่านางมาลี ผู้ถูกทำร้าย และรักษาตัวที่โรงพยาบาลสตึก ได้ฟื้นตัว พร้อมกับเล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.30 น.ตนได้นอนดูทีวีอยู่ในบ้าน ทันใดนั้นได้มีชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาภายในบ้าน พร้อมเอาอาวุธปืนและมีดมาขู่ให้บอกที่ซ่อนเงิน
ตนยังไม่ทันตั้งตัว หนึ่งในคนร้ายได้จิกหัว ตบใบหน้าและจับหัวโขกกับพื้น พร้อมกับให้บอกที่ซ่อนเงิน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีเงิน ทำให้คนร้ายทั้งสองไม่พอใจ เอาเชือกฟางมามัดขู่จะฆ่าให้ตาย ตนจึงบอกว่ามีเงินอยู่ 50 บาท คนร้ายก็ค้นเอาไปจนหมด หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาล

ด้าน น.ส.นกน้อย ราชวิชา อายุ 34 ปี หลานอีกคน เล่าว่า ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สองที่ยายโดนคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ หลังจากเมื่อเดิอนที่ผ่านโดนคนร้ายเข้าไปในลักษณะเดียวกัน ได้เงินไป 3,000 บาท พร้อมทั้งข่มขู่ว่า”ถ้าไปแจ้งตำรวจจะฆ่าให้ตาย”เลยไม่ยอมไปแจ้งความ

จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะการกระทำดังกล่าวของคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย และมีความรู้สึกน้อยใจที่กฎหมายไม่สามารถจัดการกับคนกลุ่มนี้ได้ ทั้งที่พอรู้ว่าเป็นใคร

 

******************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก วันชัย ผิวอร่าม/MGR_Thaicrime)