เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 มิ.ย. ที่บ้านพัก ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ครอบครัวตั้งศพส.อ.จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์ หรือเจมส์ อายุ 28 ปี ทหารสังกัดกองร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 5 ที่เสียชีวิตขณะฝึกกระโดดร่มจากเครื่องบินที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่เกิดอุบัติเหตุร่มไม่กาง ทำให้ร่างตกกระแทกพื้นเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยครอบครัวทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพส.อ.จารุพงษ์ตามประเพณี

ช่วงเช้าในงานเปิดเพลง “รักนี้มีกรรม” ซึ่งเป็นเพลงโปรดที่ส.อ.จารุพงษ์ชอบฟังมากตอนยังมีชีวิต ก่อนเกิดเหตุประหลาดขึ้น เพราะอยู่ๆ นางบุญเลียม ดีสวัสดิ์ ผู้เป็นแม่ของส.อ.จารุพงษ์ แสดงอาการแปลกๆคล้ายถูกผีเข้า คนในงานเชื่อว่าเป็นวิญญาณของส.อ.จารุพงษ์มาเข้าสิงแม่ตัวเอง เพื่อนทหารที่มาร่วมงานศพ จึงบันทึกคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ โดยคลิปจะเห็นภรรยาร้องไห้โผกอดแม่ของส.อ.จารุพงษ์ เพราะเชื่อว่าส.อ.จารุพงษ์มาเข้าสิงแม่

 

 

วิญญาณของส.อ.จารุพงษ์ที่มาเข้าสิงแม่ บอกกับภรรยาที่กำลังร้องไห้ว่า “ดูแลรักษาตัวเอง พี่ไม่ได้มาดูแลแล้วนะ พี่จะต้องไปแล้ว พี่รักมากเลย ขณะนั้นมีญาติและเพื่อนทหารคอยปลอบใจและรับปากว่าจะช่วยดูแลแม่และภรรยาให้ ไม่ต้องเป็นห่วง ทั้งยังบอกด้วยว่านี่แหละเพลงของเราเศร้ามั้ย ทั้งยังได้ระบายความรู้สึกที่เคยอยู่กับเพื่อนๆ ด้วย”

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสอบถามนางบุญเลียม ดีสวัสดิ์ แม่ของส.อ.จารุพงษ์ เล่าว่า คืนก่อนลูกชายจะเสียชีวิต รู้สึกผิดปกติ นอนไม่หลับทั้งคืน รู้สึกร้อนเหมือนกับหมอนและที่นอนลุกเป็นไฟ คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นวัยทอง ตื่นเช้าเลยจะไปหาหมอ พอวันเกิดเหตุเลยโทรศัพท์ไปพูดคุยกับลูกชาย ตอนนั้นลูกชายบอกว่าอยู่บนเครื่องบินกำลังจะกระโดดร่มแล้ว จึงอวยพรขอให้ลูกโชคดี คุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที

 

 

ส่วนที่ลูกชายมาเข้าสิงเหมือนกับลูกมาบอกว่า แม่ ภรรยาและเพื่อนๆ ว่าตนมีกรรมไม่สามารถจะอยู่ดูแลได้ และบอกให้เปิดเพลงรักนี้กรรมในงานศพด้วย เพราะลูกชอบมาก อยากจะบอกลูกว่าแม่รักลูกมาก และภูมิใจที่ลูกได้ทำตามความฝันและหน้าที่ชายชาติทหาร ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

Cr. ข่าวสด