เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชัยพงศ์ ธรรมสุรินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพมัชฌิมา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวสองชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่าง น.ส.เขมิสรา พงศ์ศุภนาท อายุ 34 ปี สภาพเลือดอาบร่าง อาการสาหัส มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว ทั่วร่างกายมากกว่า 12 แผล ทั้งลำตัว แขนขา โดยมี นางสุนี แซ่เอ็ง อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแม่นั่งประคองร่างลูกสาวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ส่วนมือแทงนั้นคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่หลังก่อเหตุแทงแม่ตัวเองได้หลบหนีไป

นางสุนี เล่าว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ ตน ลูกสาว และหลาน ก่อเหตุเกิดแม่ลูกคู่นี้ได้เข้านอนด้วยกันในห้องตามปกติ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน เพียงแต่แม่ได้บอกลูกว่าให้นอนได้แล้ว เพราะชอบเล่นเกมส์จนดึกดื่น ตนมารู้สึกตัวช่วงดึก เมื่อลูกสาวเปิดประตูเข้ามาในห้องสภาพที่เลือดท่วมตัว บอกว่าถูกลูกชายแทงและให้ล็อกประตูห้อง ไม่ให้ตนออกไป เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ขณะที่หลานชายได้หนีออกจากบ้านทันทีหลังก่อเหตุ คุณยาย กล่าวต่อว่า ตนแทบไม่รู้สาเหตุที่หลานแทงแม่ตัวเอง ว่าเกิดจากอะไร เพราะไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือดุด่าอะไรกัน โดยแม่ปกติทำงานอยู่ที่ประเทศกาตาร์ เพิ่งกลับมาอยู่กับลูกชายได้ 10 วันเท่านั้น

โดยแม่กำลังจะทำน้ำพริกขาย ในระหว่างกลับมาไทย และให้ลูกชายมาช่วยกันด้วย เพราะไม่ต้องการให้ลูกอยู่กับเกมส์เกินไป เนื่องจากลูกเป็นคนติดเกมส์งอมแงมหนักมาก จะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องทั้งวันทั้งคืน ลงมาเฉพาะตอนที่เอาข้าวเอาน้ำไปกินเท่านั้น แทบไม่เคยออกจากบ้าน บางคืนตนนอนอยู่ ก็ได้ยินเขามีอารมณ์รุนแรง โวยวาย ใส่อารมณ์กับเกมส์จนเสียงดัง “ยืนยันว่า ตลอดเวลาที่ลูกสาวตนอยู่กับหลาน แทบไม่เคยดุด่าหรือทะเลาะอะไรกันเลย”

 

Cr. ข่าวสด