เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีครูพี่ณัฐ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร “บ้านครูพี่ณัฐ” ในต.วัดไทร อ.เมืองนครสวรรค์ น.ส.พีรญา พละแสน ภรรยา และน.ส.นงลักษณ์ พละแสน แม่ยาย ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องชายแดน อายุ 14 ปี ที่มาสมัครเรียนกวดวิชาจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางปี 2562 ต่อมาศาลจังหวัดนครสวรรค์ มีคำพิพากษาตัดสินประหารชีวิตนายณัฐพล พร้อมพิพากษาตัดสินจำคุกตลอดชีวิต น.ส.พีรญา และน.ส.นงลักษณ์ โดยจำเลยยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาของศาลชั้นต้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. จ.ส.อ.พิษณุ และนางสุวรรณา ทรัพย์สิน บิดามารดาน้องชายแดน พร้อมญาติเดินทางมารับศพ น้องชายแดน ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมือง จ.ตาก หลังจากฝากศพเป็นเวลากว่า 1 ปี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดส้มเกลี้ยง ต.ป่ามะม่วง อ.เมืองตาก โดยจะสวดอภิธรรมศพ 2 คืน และจะฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.2563 ซึ่งขณะมารับศพนางสุวรรณาได้โผกอดร่างน้องชายแดนที่อยู่ในโลงศพด้วยความอาลัยรักในตัวลูกชายที่จากไป

โดยพิธีศพประดับด้วยผ้าขาวจับจีบ ตกแต่งด้วยดอกไม้เคียงข้างด้วยต้นโพธิ์สีขาว เปรียบเสมือนร่มโพธิ์ร่มไทร จากพ่อแม่ที่ปกป้องลูกชาย เรียงรายด้วยภาพน้องชายแดนในอิริยาบถวัยต่างๆ ตั้งแต่เล็กจนโต ในบรรยากาศครอบครัวที่แสนอบอุ่น เป็น “ความทรงจำ ยากจะลืม” ของพ่อและแม่

 

Cr. ข่าวสด