เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 มิ.. 63 เวลา 15.00 . ...อุทิศ พาราษฎร สว.สอบสวน สภ.บางพลี .สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้พบเด็กทารกถูกทิ้งไว้ที่ศาลาพักร้อนริมทาง ภายในซอยบางปลา 24 หมู่ที่ 10 .บางปลา .บางพลี .สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.บางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายสีแดง ภายในมีเด็กทารกเพิ่งคลอดได้ประมาณ 7 วัน ห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีเหลือง เมื่อเจ้าหน้าที่อุ้มออกมาด้านนอก เด็กได้ส่งเสียงร้องจ้าด้วยความหิวนม โดยดูดนิ้วมือตนเอง เจ้าหน้าที่ตรวจดูเป็นทารกเพศหญิง ผิวขาว เบื้องต้นเด็กแข็งแรงดี จึงนำไปตรวจอาการอีกครั้งที่ รพ.บางพลี

สอบถาม ..อัจนาพชภร อายุ 29 ปี ชาว .พิจิตร ที่พบเห็นคนแรก กล่าวว่า เมื่อประมาณ เวลา 14.30 . ตนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอย พอดีฝนเกิดตกลงมาอย่างแรง จึงจอดรถหลบฝนที่ศาลาฝั่งตรงข้าม และมองเห็นกระเป๋าถือสีแดงวางอยู่ที่ศาลาฝั่งตรงข้าม ตนคิดว่าน่าจะมีใครลืมกระเป๋าไว้ที่ศาลา จึงเดินข้ามมาดูและพบเด็กทารกร้องจ้าอยู่ในกระเป๋า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน ...อุทิศ พาราษฎร สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้สอบถามผู้พบเห็นเพิ่มเติม และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอย เพื่อติดตามผู้ที่นำเด็กมาทิ้งไว้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป