เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! แม่กดลูกชายวัย 12 จมบ่อน้ำตาย ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม 2 ศพ สาเหตุจากมีอาการซึมเศร้าหลังถูกสามีต่างชาติทิ้งไปไม่เหลียวแล

สายวันนี้ (2 มิถุนายน 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านพักคนงานบ่อทรายเก่า บ้านท่า หมู่ 8 ตำบลชุมพวง อำเภอชุมพวง

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางสาว ตุ๊กตา ทองเกษม อายุ 33 ปี สภาพศพใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขื่อของบ้านพักคนงาน ต่อมา นายประสาน ทองเกษม อายุ 61 ปี และนางวนิดา แซ่โล อายุ 52 ปี พ่อ และแม่ของผู้ตายแจ้งว่า หลานชายซึ่งเป็นลูกของนางสาวตุ๊กตา คือ เด็กชาย สุรศักดิ์ ทองเกษม หรือน้องไมเคิ้ล อายุ 12 ปี ได้หายตัวไป ซึ่งตามปกติปกติน้องไมเคิ้ลจะเดินทางไปไหนมาไหนกับแม่อยู่ตลอดเวลา หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวงจึงช่วยกันออกตามหาบริเวณโดยรอบบ้านพักคนงานที่เกิดเหตุ ซึ่งใกล้กันมีบ่อดูดทรายเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ จากการตรวจสอบบริเวณริมบ่อทรายพบรองเท้าแตะสีเหลืองของเด็กวางทิ้งอยู่ ใกล้กันพบรอยเท้าคล้ายมีการยื้อยุดกันจนไถลลงไปในน้ำ นักประดาน้ำของกู้ภัยจึงได้ออกช่วยกันงมหาร่างของน้องไมเคิ้ล ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงไปพบร่างของน้องไมเคิ้ลจมอยู่ในบ่อที่มีความลึกประมาณ 2 เมตร ห่างจากจุดที่พบรองเท้าทิ้งไว้ประมาณ 20 เมตร

จากการสอบถาม นางอุทัย โพธิ์แก้ว อายุ 61 ปี ญาติของผู้ตาย และมีบ้านอยู่ใกล้กันกับผู้ตาย เปิดเผยว่า นางสาวตุ๊กตาผู้ตายป่วยมีอาการของโรคซึมเศร้า มักจะบ่นใครคนรอบข้างฟังว่า อยากตายอยู่บ่อยครั้ง และถ้าตายก็จะเอาลูกไปด้วย เพราะรักลูกมาก หรือบางครั้งก็มักจะบอกว่าเทวดามารับแล้ว แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ตายจะก่อเหตุจริงๆ

นายประสาน ทองเกษม พ่อของนางสาวตุ๊กตาผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีก่อนนางสาวตุ๊กตาเคยแต่งงานกับสามีชาวสวีเดนชื่อ มิสเตอร์โทมัส อายุ 52 ปี และมีลูกชาย 1 คน คือ น้องไมเคิ้ล ซึ่งเมื่อประมาณ 4 ปีก่อนนี้ นายโทมัสได้เดินทางกลับไปประเทศสวีเดน และไม่เคยส่งเงินหรือเดินทางกลับมาหาลูกกับเมียอีกเลย มีเพียงติดต่อมาหาลูกบ้างเป็นบางครั้ง ทำให้นางสาวตุ๊กตาลูกสาวของตนมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มักจะบ่นว่าอยากตายอยู่เป็นประจำเกือบทุกวัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเดินทางไปหาญาติที่ต่างหมู่บ้านปล่อยให้นางสาวตุ๊กตาอยู่บ้านกับลูกชายกันสองคน จนกระทั่งมาทราบว่า ลูกสาวผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งบ้านพักคนงานที่ลูกสาวตนมาผูกคอคายก็อยู่ห่างจากบ้านพักของตนไกลถึง 10 กิโลเมตร แต่ครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด จึงพาลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปที่บ่อทรายเก่าซึ่งอยู่ห่างไกลจากบ้านไปประมาณ 10 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าประตูทางเข้าบ่อทราย แล้วมุดรั้วเข้าไปด้านในบ้านพัก เพราะที่บริเวณข้อมือขวาผู้ตายมีรอยคล้ายถูกลวดหนามบาดเล็กน้อย จากนั้นจึงพาลูกชายเดินลงไปในบ่อทราย ซึ่งระหว่างนั้นลูกชายคงจะยื้อยุดกับผู้เป็นแม่ก่อนที่ลูกชายจมน้ำหายไป ส่วนนางสาวตุ๊กตาผู้เป็นแม่ก็เดินไปในบ้านพักคนงานใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านพักคนงานจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

น่าสงสาร แม่-ลูก

 

************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ศรัณย์ วงศ์สารสิน นครราชสีมา ข่าวภาพ)