เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับให้หมด…!! ตร.ห้วยใหญ่ บุกทลายแก๊งวัยรุ่นฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน สวมชุดนักเรียน ชุดนอนจัดปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ในพููลวิลล่ากลางเมืองบางละมุง จ.ชลบุรี 

เมื่อเวลา 03.30 น.วันนี้ (30 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้บุกเข้าตรวจสอบ “ล็อบ เฮ้าส์ พูลวิลล่า พัทยา” ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มวัยรุ่นรวม 30 คน เข้ามาเช่าที่พักเพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิด และยังมีการไลฟ์สดภาพบรรยากาศผ่านเฟซบุ๊กโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โดยคลิปไลฟ์สดยังปรากฏภาพกลุ่มวัยรุ่นแต่งกายชุดนักเรียนและชุดนอน กำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนานภายใต้แสง สี เสียงที่พูลวิลล่าดังกล่าวได้จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนด้านหน้าพูลวิลล่ายังมีรถยนต์จำนวนมากจอดเรียงรายเต็มพื้นที่

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังบุกเข้าตรวจสอบภายในพูลวิลล่าดังกล่าว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพด้านในและให้ยืนรอสังเกตการณ์อยู่ด้านนอก

กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 14 และหญิง 16 คน ออกจากบ้านพัก และพบว่าในจำนวนดังกล่าวยังมีเยาวชนปะปนอยู่ด้วยอีก 2 คน โดยได้นำตัวทั้งหมดไปยังสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.ห้วยใหญ่

พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รอง ผกก.ป.สภ.ห้วยใหญ่ เผยว่า การจับกุมในครั้งนี้เป็นเพราะได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ส่วนรายละเอียดการจับกุมยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ผู้จัดการออนไลน์)